Quảng cáo

HLV ĐT Việt Nam thừa nhận khó khăn dù góp mặt VCK Asian Cup 2022

Thứ năm, 30/09/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn dù thắng đậm Tajikistan để hiên ngang tiến vào VCK Asian Cup 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi hủy diệt chủ nhà Tajikistan 7-0 ở lượt trận cuối, qua đó giành ngôi đầu bảng B với 2 trận toàn thắng, hiệu số +23 và hiên ngang góp mặt ở VCK Asian Cup 2022.

Đây là thành tích ấn tượng nhưng được đánh giá nằm trong khả năng của đội tuyển nữ số 1 Đông Nam Á. Dù có thắng lợi đậm đà trước Tajikistan, HLV Mai Đức Chung vẫn thừa nhận gặp phải khó khăn trước đối thủ Trung Á.

Trực tiếp Việt Nam 5-0 Tajikistan: Bàn thắng liên tiếp-78589
HLV Mai Đức Chung thừa nhận Tajikistan đã gây ra đôi chút khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Các cầu thủ Tajikistan đã tiến bộ nhiều. Chúng tôi có một cái thiệt là không biết đối phương. Đấy là cái khiến chúng ta khó khăn trong hiệp đầu.

Nhưng hiệp hai chúng tôi điều chỉnh được, thi đấu tốt hơn, ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tới đây chúng tôi lại sẽ tiếp tục tập huấn sau thời gian nghỉ ngắn ngày để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022 sắp tới”.

Hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng loại Asian Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước trước khi tiếp tục chuẩn bị hướng đến VCK. Sau trận thắng Tajikistan, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) tặng thưởng 500 triệu đồng.

Xác định 10 đội tuyển giành vé tham dự VCK Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam nữ Việt Nam VCK Asian Cup 2022 vòng loại Asian Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT