Quảng cáo

Huyền thoại Real Madrid gây bất ngờ, sẵn sàng thay Koeman dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 02/10/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Real Madrid đã không loại trừ khả năng có thể dẫn dắt Barcelona trong tương lai.

Tương lai của HLV Koeman tiếp tục bị đặt một dấu hỏi sau chuỗi phong độ tệ hại của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đã không thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất và điều này được cho là đã khiến ban lãnh đạo của đội bóng này cảm thấy rất không hài lòng.

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, chủ tịch Joan Laporta đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau thất bại 0-3 của Barcelona trước Benfica tại Champions League để định đoạt tương lai nhà cầm quân người Hà Lan. Theo đó, gần như chắc chắn HLV Koeman sẽ bị sa thải nếu không thể giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng trước Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga.

gti
Guti sẵn sàng dẫn dắt Barcelona (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi về vấn đề này trong một sự kiện gần đây, huyền thoại của Real Madrid - Guti đã có câu trả lời khiến tất cả bất ngờ. Cụ thể, cựu danh thủ người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi sẽ huấn luyện Barcelona ư? Tại sao không nhỉ. Tôi đã sẵn sàng. Tôi muốn cho cả thế giới biết rằng, mình có những phẩm chất gì”.

Được biết, trong quá khứ Guti đã có 16 mùa giải thi đấu cho Real Madrid - đại kình địch của Barcelona. Tại đây, cựu tiền vệ này đã cùng Los Blancos giành 3 danh hiệu Champions League, 5 La Liga và vô số danh hiệu lớn nhỏ. Kể từ sau khi giải nghệ, Guti đã bén duyên với ghế huấn luyện và từng dẫn dắt các lứa U18, U19 của Real Madrid hay mới đây nhất là CLB Almeria.

Về phía Barcelona, hiện tại đội bóng này cũng đang để mắt đến những cái tên tiềm năng như Roberto Martinez, Andrea Pirlo, Xavi Hernandez và Marcelo Gallardo. Tuy nhiên, vẫn chưa có ứng viên nào tỏ ra có hứng thú với công việc tại Camp Nou khi đây được xem là giai đoạn khủng hoảng của đội bóng.

Ronaldo thể hiện ‘uy quyền’, yêu cầu Solskjaer thay đổi ngay lập tức

Bruno Fernandes tiết lộ cầu thủ được chọn đá penalty của Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Guti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT