Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ cầu thủ được chọn đá penalty của Man United

Thứ sáu, 01/10/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù thực hiện không thành công quả penalty cuối trận và là nguyên nhân khiến MU bại trận trước Aston Villa, Bruno Fernandes vẫn nhận được sự tin tưởng từ Solskjaer.

Câu chuyện cầu thủ sút penalty tại Man United đang trở thành đề tài nóng, đặc biệt là sau khi Bruno Fernandes đá hỏng quả phạt đền những phút cuối trận gặp Aston Villa cuối tuần trước. Cú đá lên trời đầy vô duyên của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến Quỷ đỏ phải chịu trận thua muối mặt ngay trên sân nhà.

Rất nhiều cổ động viên MU đã đặt ra câu hỏi tại sao người thực hiện penalty của đội bóng không phải Cristiano Ronaldo, ngôi sao có bản lĩnh cũng như kinh nghiệm hơn hẳn Bruno Fernandes. Tuy nhiên với Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy đã có lựa chọn của mình.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes vẫn được quyền đá penalty ở MU. Ảnh: Getty

Trong chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes đã tiết lộ về người chịu trách nhiệm đá phạt đền ở Man United:

"Huấn luyện viên sẽ quyết định trước mỗi trận đấu rằng ai là người đá penalty. Ở trận gặp Villarreal, tôi sẽ là người đá phạt đền, nhưng chúng tôi không có cơ hội trong trận đấu đó", tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết.

Với việc vẫn được trao trọng trách sút penalty kể cả sau khi vừa đá hỏng hồi cuối tuần, có thể thấy HLV Solskjaer vẫn đang hoàn toàn đặt niềm tin vào Bruno Fernandes. Có lẽ Ronaldo sẽ chỉ là lựa chọn thứ hai khi Bruno không có mặt trên sân, hoặc ở một vài trận đấu cụ thể mà thôi.

Sau chiến thắng khá may mắn trước Villarreal hồi giữa tuần, MU sẽ trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Đối thủ của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ là Everton ở trận đấu sớm nhất của vòng 7.

Barca thoát khỏi hiểm cảnh nhờ đại gia châu Á?

Báo Hàn khẳng định Tottenham sẽ 'thảm hại' nếu thiếu Son Heung-min

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ronaldo penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT