Quảng cáo

Sir Alex chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo dự bị

Thứ ba, 05/10/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson đã đặt câu hỏi về việc Solskjaer quyết định để Ronaldo dự bị trong trận gặp Everton ở Ngoại hạng Anh.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội gần đây quay lại cuộc trò chuyện giữa Sir Alex Ferguson và huyền thoại võ thuật tổng hợp Khabib Nurmagomedov sau trận đấu của MU với Everton hôm thứ Bảy vừa qua. 

Đoạn video mở đầu khi Sir Alex nói: "Tôi cũng nghĩ rằng khi họ thấy Ronaldo không thi đấu ..."

Nurmagomedov nhắc cựu HLV người Scotland rằng Ronaldo đã vào sân ở hiệp hai trước khi Ferguson xen vào và trả lời: "Tôi biết, nhưng bạn nên luôn bắt đầu với những cầu thủ tốt nhất của mình."

Sir Alex
Sir Alex đặt câu hỏi về việc Ronaldo phải ngồi dự bị. Ảnh: Internet

Rõ ràng, HLV Alex Ferguson không hài lòng khi chứng kiến Ronaldo bị đẩy lên băng ghế dự bị dù đang liên tục ghi bàn cho MU trong những thời điểm quan trọng. Theo chiến lược gia huyền thoại này, Solskjaer cần tung những cầu thủ tốt nhất thi đấu từ đầu và trong đó có Ronaldo.

Ở trận đón tiếp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã dẫn trước Everton trong hiệp một. Sau đó Ronaldo được tung vào sân ở phút thứ 57 nhưng cuối cùng Quỷ đỏ để đối thủ gỡ hòa và chỉ ra về với 1 điểm.

Roy Keane dự đoán đội bóng Manchester vô địch Ngoại hạng Anh

Vượt qua Allergri, Mourinho thiết lập nên kỷ lục vĩ đại

Những bàn thắng và kiến tạo của Sanchez ở Serie A mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sir alex solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT