Quảng cáo

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

Thứ ba, 05/10/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có những động thái liên quan tới ban huấn luyện trước đồn đoán từ giới truyền thông.

Theo thông tin từ nhà báo uy tín hàng đầu Fabrizio Romano, Man Utd đã gia hạn hợp đồng với trợ lý Mike Phelan của HLV Ole Solskjaer đến năm 2024. Ký giả người Ý cho biết động thái trên khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của giới chủ United dành cho ban huấn luyện hiện tại.

Ông Phelan từng được biết đến khi có 5 năm làm trợ lý của HLV huyền thoại Sir Alex, trong giai đoạn cuối tại MU của nhà cầm quân người Scotland. Phelan cũng rời Old Trafford vào năm 2013 nhưng sau đó đã được Ole Solskjaer mời trở lại vào năm 2019.

phelan-2
Mike Phelan từng có thời gian gắn bó với Sir Alex. Ảnh: Getty

Hợp đồng mới của Quỷ đỏ dành cho vị trợ lý người Anh có thời hạn trùng khớp với giao kèo mà Solsa đã đặt bút ký vào đầu năm nay. Điều này cho thấy niềm tin lớn của những người đứng đầu MU đối với nhà cầm quân người Na Uy, bất chấp giai đoạn khó khăn vừa qua.

Thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester đang chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi trận nghèo nàn của đội

bóng. Quỷ đỏ đã có tới 4 trận không thắng sau 7 lần ra sân gần nhất, trong đó có những trận thua tai hại ở Champions League, Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn.

Sau vòng đấu thứ 7 Premier League hạ màn, United tạm xếp thứ 4 với 14 điểm. Đây không phải là một thứ hạng tồi, nhưng nên nhớ rằng đoàn quân của Ole Solskjaer chưa phải đối đầu một đội bóng nào nằm trong nhóm "Big 6" kể từ đầu mùa.

Quỷ đỏ chuẩn bị bước vào giai đoạn rất khắc nghiệt sau đợt FIFA Day trong tháng 10. Leicester City, Atalanta, Liverpool và Tottenham là những đối thủ tiếp theo đang chờ đợi Quỷ đỏ.

Có Ronaldo, MU được cho là vẫn tiếc 'cơn lốc' của Juventus

Roy Keane dự đoán đội bóng Manchester vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solskjaer Solsa MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT