Quảng cáo

Solskjaer gửi thông điệp quan trọng trước nguy cơ bị sa thải

Thứ ba, 05/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer của Manchester United đã có những chia sẻ thẳng thắn sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục của đội bóng.

Manchester United đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Đội chủ sân Old Trafford đã không thắng ở 3/4 trận đấu gần nhất và điều này khiến cho HLV Solskjaer phải nhận về không ít chỉ trích, thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy đã bị CĐV yêu cầu rời ghế huấn luyện ngay lập tức.

hlv-solskjaer-19055563
HLV Solskjaer tự tin vào tương lai của MU (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước truyền thông sau chuỗi phong độ thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã đưa ra những thông điệp nhằm trấn an người hâm mộ. Theo đó, chiến lược gia 48 tuổi cho hay:

“Tôi tin rằng Man United sẽ có được kết quả tốt nếu các cầu thủ phát huy hết khả năng. Varane và Sancho đến đây từ tháng 8 còn Ronaldo là từ tháng 9, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi hiểu điều đó và tôi tin tưởng vào đội ngũ của mình. Để trả lời ngắn gọn thì vâng, tôi rất tin”.

Ở thời điểm hiện tại, các giải đấu cấp CLB sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây sẽ là quãng thời gian cần thiết để HLV Solskjaer và các cộng sự nghiên cứu lại chiến thuật trước lịch thi đấu khó khăn trước mắt. Quỷ đỏ sẽ lần lượt phải chạm trán Leicester City, Atalanta, Liverpool, Tottenham và Man City ở những trận đấu tiếp theo. 

Quyết rời PSG, Mbappe chính thức lên tiếng chốt bến đỗ mới

Sir Alex chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo dự bị

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo