Quảng cáo

Ông chủ 'gã khổng lồ' xin Ronaldo không ghi bàn

Thứ ba, 05/10/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã rời Juventus sau 3 mùa giải thi đấu ở Ý để trở về Manchester United sau 12 năm xa cách.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Trong quãng thời gian thi đấu cho Juventus, Cristiano Ronaldo đã kết bạn với nhân vật sừng sỏ Lapo Elkann của tập đoàn Exor - tổ chức sở hữu CLB lớn nhất bóng đá Ý.

Elkann là anh em họ của chủ tịch Juve Andrea Agnelli và là một trong những người thừa kế của gia đình, dù không có bất kỳ vai trò cụ thể nào tại câu lạc bộ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sport Italia, Elkann đã chia sẻ về mối quan hệ với Ronaldo.

Lapo Elkann nói: "Ronaldo là một người bạn, tôi giữ tình cảm và sự tôn trọng dành cho anh ấy và chắc chắn có chút tiếc nuối khi chứng kiến ​​anh ấy ra đi, nhưng sự thật của vấn đề là tình bạn của chúng tôi vẫn không thay đổi"

Ronaldo, Juventus, Manchester United
Ronaldo trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty

"Tôi có thể nói anh ấy là một người tuyệt vời, một người đàn ông hào phóng và đã có một cuộc sống thực sự khó khăn khi lớn lên. Anh ấy vẫn là Vua bóng đá".

Elkann tiết lộ lời gửi gắm của mình khi chia tay Ronaldo: "Tôi gửi cho anh ấy một cái ôm và hy vọng anh ấy sẽ thi đấu tốt cho Manchester United, nhưng tôi chỉ yêu cầu anh ấy một điều: đừng ghi bàn vào lưới Juventus!"

Cả Juventus và Man Utd đều tham dự Champions League, nhưng ở các bảng đấu khác nhau, Ronaldo và Manchester United sẽ tiếp Atalanta trong các trận đấu tiếp theo ở châu Âu sau khi kết thúc kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Fan MU mừng ra mặt sau tuyên bố của HLV tuyển Đức

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT