Quảng cáo

Koeman chính thức lên tiếng về tương lai, nói lời thật lòng về Messi

Thứ bảy, 02/10/2021 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Koeman đã chính thức lên tiếng về tương lai giữa tin đồn bị Barcelona sa thải.

HLV Ronald Koeman đang phải đối diện với nguy cơ bị sa thải sau chuỗi phong độ kém ấn tượng của Barcelona trong thời gian gần đây. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chia tay Camp Nou sau trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga. Dẫu vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Koeman đã đập tan những tin đồn trong thời gian gần đây.

“Tôi được biết chủ tịch Laporta đã có mặt trên sân tập vào sáng này, tuy nhiên tôi đã không nhìn thấy ông ấy. Chúng tôi chỉ đang tập trung vào trận đấu với Atletico. Tôi không thể nói trước bất cứ điều gì”.

koeman-1
Tương lai của HLV Koeman tại Barca đang bên bờ vực (Ảnh: Internet)

“Tuy nhiên, tôi có đủ tai và mắt, tôi biết rõ những thông tin đã bị rò rỉ ra bên ngoài, điều đó có thể là sự thật, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai thông báo gì với tôi cả” - chiến lược gia 58 tuổi cho hay.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Lionel Messi - ngôi sao vừa chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Koeman đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối:

“Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi là được ký hợp đồng với Barcelona. Còn khoảnh khắc tồi tệ nhất có lẽ là khi Leo (Messi) ra đi. Nếu có nhiều tiền, tôi đã có thể giữ cậu ấy ở lại”.

Vào rạng sáng ngày mai (3/10, giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid trong trận đấu tại vòng 8 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đã không thắng ở 3/6 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay và đây được nhận định sẽ tiếp tục là một thử thách dành cho thầy trò HLV Ronald Koeman.

Solskjaer xác định ngày trụ cột MU trở lại

Huyền thoại Real Madrid gây bất ngờ, sẵn sàng thay Koeman dẫn dắt Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman bị sa thải Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT