Quảng cáo

Ứng viên chính thức lên tiếng về khả năng thay thế Koeman

Thứ bảy, 02/10/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Marcelo Gallardo mới đây đã được Barcelona liên hệ để thay thế Ronald Koeman.

Huấn luyện viên của River Plate, Marcelo Gallardo là một trong những ứng cử viên tiềm năng để thay thế Ronald Koeman tại Barcelona. Mới đây, nhà cầm quân 45 tuổi đã chính thức lên tiếng xác nhận ông đã từ chối lời mời của Blaugrana.

"Việc Barcelona có liên hệ với tôi hay không đâu có quan trọng. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là tôi vẫn tập trung cho trận đấu sắp tới của River Plate và hoàn thành hợp đồng hiện tại. Sau đó, hãy xem mọi chuyện diễn ra như thế nào", Gallardo khẳng định.

koeman-2
Gallardo từ chối lời mời của Barca. Ảnh: Getty

Tuyên bố của thuyền trưởng River Plate đã được đưa ra sau khi những cổ động viên của đội bóng này lên tiếng yêu cầu ông ở lại Argentina. Ngay cả cựu HLV đội tuyển Argentina, Alfio Basile cũng cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để Gallardo dẫn dắt Barcelona.

Theo Basile, Marcelo Gallardo rất phù hợp để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu châu Âu như Blaugrana. Tuy

nhiên, ông cảnh báo rằng bất kỳ HLV nào chuyển đến Camp Nou ở thời điểm này cũng sẽ rất khó để giúp Barca chơi tốt hơn, bởi đội bóng xứ Catalan hiện tại chẳng khác gì "một CLB tầm thường".

Trước đó ít giờ, một ứng viên khác được Barca xem xét là Roberto Martinez cũng đã đăng đàn để phủ nhận thông tin rời ghế HLV trưởng tuyển Bỉ. Như vậy, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn hai lựa chọn là Xavi Hernandez và Andrea Pirlo.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, HLV Ronald Koeman sẽ không còn nhiều thời gian tại Camp Nou. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị sa thải sau trận đấu với Atletico Madrid vào rạng sáng mai 3/10 (giờ Việt Nam).

Barca chọn phương án 'ngã ngửa' để thay thế Koeman

Barca thoát khỏi hiểm cảnh nhờ đại gia châu Á?

VIDEO: Đường kiến tạo đẳng cấp của Pirlo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Koeman bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT