Quảng cáo

VIDEO: Nhãn quan của 'ông chủ tuyến giữa' Barca đang nhắm tới

Thứ bảy, 02/10/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Khi còn là cầu thủ, HLV Andrea Pirlo nổi tiếng là mẫu tiền vệ tài hoa với nhãn quan tuyệt vời cùng những đường chuyền kiến thiết quan trọng.

Những kết quả tệ hại gần đây của Barcelona khiến tương lai của HLV Ronald Koeman một lần nữa được nhắc đến. Theo Catalunya Radio, Laporta thích Andrea Pirlo bất chấp việc cựu HLV của Juventus có những trải nghiệm thất vọng trong mùa giải trước.

Barca cho rằng HLV Pirlo có góc nhìn chiến thuật độc đáo, như những gì cựu cầu thủ này từng thể hiện khi thi đấu trong tuyến giữa của các đội bóng lớn. Pha kiến tạo trong video dưới đây cũng cho thấy nhãn quan chiến thuật của huyền thoại bóng đá Ý.

VIDEO: Đường kiến tạo đẳng cấp của Pirlo

Pha kiến tạo này được Pirlo thực hiện vào năm 2012, giúp Juventus đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0, người tận dụng đường chuyền này là Stephan Lichtsteiner. Trước đó, Pirlo cũng cho thấy khả năng cầm bóng và thoát pressing hảo hạng.

Pirlo đang tự do sau khi rời Juventus. Hơn nữa, ông luôn thích đá tấn công và sở hữu bóng, những yếu tố mà chủ tịch Joan Laporta tin tưởng phù hợp với Barca.

Barca chọn phương án 'ngã ngửa' để thay thế Koeman

Barca thoát khỏi hiểm cảnh nhờ đại gia châu Á?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca pirlo video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT