Quảng cáo

Ngôi sao vừa đánh bại Real Madrid tự tin giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ ba, 05/10/2021 10:34 AM (GMT+7)

Tiền đạo số 1 của ĐT Trung Quốc - Wu Lei đang rất tự tin trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc, thầy trò HLV Li Tie đang chạy đua rất tích cực. Mới đây, ĐT Trung Quốc cũng có được sự bổ sung chất lượng khi tiền đạo số 1 Wu Lei bay tới UAE hội quân sau chiến thắng trước Real Madrid ở La Liga.

Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế Espanyol bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam: "Đội tuyển Trung Quốc đang gặp nhiều khó khăn trong hơn một tháng qua. Việc phải tuân thủ quy tắc bong bóng khiến cho tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên chúng tôi sẽ ở trạng thái tốt nhất trước khi bước vào trận đấu gặp Việt Nam.

Mục tiêu của toàn đội là giành trọn vẹn 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều tự tin giành chiến thắng ở trận này. Chúng tôi đã phân tích đối thủ cũng như cách để đối phó với từng đội khình khác nhau của Việt Nam. Các cầu thủ đều biết rõ nhiệm vụ của mình trong trận đấu tới".

[Downloader.la]-615bc35675e71
Wu Lei và các đồng đội vừa đánh bại Real Madrid ở La Liga. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, ngôi sao số 1 của ĐT Trung Quốc cũng đã có những chia sẻ về chiến thắng trước Real Madrid hồi cuối tuần vừa qua: "Trước khi trận đấu diễn ra tôi đã nói chuyện với Benzema để đổi áo đấu sau khi trận đấu kết thúc. Tôi rất phấn khích khi chúng tôi đã giành chiến thắng trước đội bóng mạnh là Real. Đây là chiến thắng thứ 2 của Espanyol trong mùa giải và nó chẳng khác gì một món quà bằng vàng".

Wu Lei được xem là niềm hy vọng số 1 của ĐT Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tuy nhiên, sau hai trận đầu tiên gặp Australia và Nhật Bản, Wu Lei vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào cho đội nhà.

Trọng tài bắt chính trận Trung Quốc từng khiến Công Phượng, Quang Hải 'xanh mặt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT