Quảng cáo

Trọng tài điều khiển trận Trung Quốc là 'khắc tinh' của lứa Công Phượng, Quang Hải

Thứ ba, 05/10/2021 09:15 AM (GMT+7)

Trọng tài chính điều khiển trận Việt Nam vs Trung Quốc từng khiến lứa Công Phượng, Quang Hải "ôm hận".

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn 2 ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ chính thức diễn ra trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Lúc này, người hâm mộ Việt Nam đang đổ dồn sự chú ý vào danh tính của vị trọng tài sẽ điều khiển trận đấu này. Trước đó, ở hai trận đấu đầu tiên gặp Ả Rập Xê Út và Úc, các trọng tài đã có những quyết định khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi.

Theo những công bố mới nhất từ phía AFC, trọng tài chính điều khiển trận Việt Nam vs Trung Quốc tới đây là ông Mohammed Abdulla Hassan cùng hai trợ lý Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri. Trọng tài phòng VAR là Amar Ali Juma Janabi và Omar Mohamed Hassan Ali.

Điều đáng chú ý là các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã "quen mặt" với ông Abdulla Hassan. Trước đó, trọng tài người UAE này đã bắt chính ba trận đấu của U19 và U20 Việt Nam. Ở 3 trận đấu này, Công Phượng và các đồng đội đều phải nhận những thất bại.

Năm 2017, Quang Hải và các đồng đội thi đấu ở U20 World Cup, trong trận đấu được điều khiển bởi Abdulla Hassan, Việt Nam đã thua U20 Honduras với tỉ số 0-2. Ở giải U19 châu Á năm 2014, U19 Việt Nam cũng phải nhận thất bại 0-6 trước U19 Hàn Quốc trong trận đấu trọng tài này bắt chính.

[Downloader.la]-615b08425cea8
Trọng tài Mohamed Abdullah Hassan từng nhiều lần khiến Việt Nam "ôm hận". (Ảnh: Getty)

Mới đây nhất, ở Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản, trọng tài Abdulla Hassan đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận một quả phạt đền sau khi xem lại công nghệ VAR. Chung cuộc, Những chiến binh Sao Vàng phải nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc tới đây nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn nên người hâm mộ hy vọng Quang Hải và các đồng đội sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào đến từ VAR và trọng tài.

Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục được FIFA vinh danh sau bàn thắng đẳng cấp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT