Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục được FIFA vinh danh ở World Cup

Thứ hai, 04/10/2021 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Văn Hiếu vào lưới Panama ở vòng bảng - FIFA Futsal World Cup 2021 tiếp tục được vinh danh ở hạng mục những bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Ngay sau khi VCK FIFA Futsal World Cup 2021 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Bồ Đào Nha, BTC đã mở cổng bình chọn bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Trong đó, tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Văn Hiếu với bàn thắng vào lưới Panama ở vòng bảng đã xuất sắc lọt vào top 4 chung cuộc cùng với Ali Hassanzadeh (Iran), Leonardo (Brazil) và Jovan Lazarevic (Serbia).

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Hiếu đang nhận được 5000 lượt bình chọn, bỏ xa người xếp thứ 2 là Ali Hassanzadeh của Iran (800 lượt bình chọn). FIFA còn đặt câu hỏi rằng: "Liệu ai có thể soán ngôi Nguyễn Văn Hiếu, người đã về nhất ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng?".

Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục được FIFA vinh danh sau bàn thắng đẳng cấp 79537
Bàn thắng của Văn Hiếu là một trong những bàn thắng đẹp nhất World Cup 2021.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hiếu Hoa Đà Nẵng cũng nhận được nhiều lời khen từ phía FIFA: "Các bạn đã sẵn sàng cho một sự thật đáng kinh ngạc hay chưa? Khi kỳ World Cup 2016 diễn ra Văn Hiếu còn chưa chơi futsal. Cầu thủ này mới chỉ bén duyên với bộ môn futsal vào năm 2018 và sau đó một năm, anh được gọi lên ĐT Futsal Việt Nam. Như các bạn đã thấy anh ấy tỏa sáng ở kỳ World Cup năm nay".

Trước đó, ở World Cup 2016, bàn thắng của tuyển thủ Nguyễn Minh Trí cũng nhận được nhiều đánh giá cao và là bàn thắng đẹp thứ 2 của giải đấu. Khi ấy, Minh Trí cũng chỉ vừa tròn 20 tuổi.

Hiện tại Văn Hiếu và các đồng đội đã trở về Việt Nam và đang thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

HLV ĐT Campuchia tuyên bố Trung Quốc không có 'cửa' dự World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam FIFA World Cup 2021 World Cup Nguyễn Văn Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT