Quảng cáo

Cựu tuyển thủ từng đối đầu Trung Quốc tự tin Việt Nam sẽ chiến thắng

Chủ nhật, 03/10/2021 19:25 PM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Bùi Quang Huy đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở cuộc đối đầu với Trung Quốc sắp tới..

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

17/11/2010, ĐT Việt Nam có trận đấu gặp Trung Quốc ở trận lượt về Vòng loại Asian Cup. Dù hết cơ hội đi tiếp vào vòng trong nhưng Những chiến binh Sao Vàng đã chơi đầy quả cảm và chỉ chịu thua với tỉ số 2-1. Thủ môn của trận đấu đó - Bùi Quang Huy đang rất tự tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo dù ĐT Việt Nam bị đánh giá yếu hơn.

HLV thủ môn của CLB Phù Đổng chia sẻ: "Ở trận đấu sắp diễn ra, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội giành chiến thắng bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được một phong độ tốt. Theo cảm quan của tôi, cơ hội giành chiến thắng cho ĐT Việt Nam sẽ là 50%".

Cựu tuyển thủ nhớ lại ký ức đối đầu với Trung Quốc và tự tin Việt Nam sẽ chiến thắng-79266
Thủ môn Bùi Quang Huy trong trận đấu gặp Trung Quốc cách đây hơn 11 năm. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Trọng Hoàng cũng như tiền vệ Minh Vương. Trận đấu với diễn ra vào ngày 08/10 tới đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả hai đội tuyển bởi sau hai lượt đấu đầu tiên, Trung Quốc và Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong quãng thời gian tích cực chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 gặp ĐT Trung Quốc ở Vòng loại World Cup - Khu vực châu Á. Sau đó Những chiến binh Sao Vàng sẽ di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Một đội bóng Đông Nam Á xin rút lui khỏi Vòng loại U23 châu Á 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT