Quảng cáo

Xem Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 07/10/2021 23:40 PM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 00h00 ngày 08/10.

Sau hai trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) không thuận lợi, cả Trung Quốc và ĐT Việt Nam đều rất quyết tâm có được chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Thầy trò HLV Park Hang Seo không có được lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu này khi những trụ cột như Trọng Hoàng, Minh Vương hay Văn Lâm gặp phải chấn thương. Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau án treo giò.

Trước trận đấu này, cả BHL và các cầu thủ Trung Quốc đều rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Việt Nam. Truyền thông cũng như người hâm mộ nước này cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Wu Lei và các đồng đội.

VN_SAUDI_2
Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 08/10. (Ảnh: SAFF)

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 00h00 rạng sáng 08/10 tại các đường link xem dưới đây:

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc.

Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Trung Quốc:

Việt Nam: Bùi Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức, Tiến Linh

Trung Quốc: Yan Zunling; Wang Shenchao, Linpeng, Guangtai, Wu Lei, Ai Kesen, Xizhe, Ingdao, Wu Xi, Xinghan, Yu Dabao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT