Quảng cáo

HLV Trung Quốc: 'Chúng tôi bị phá vỡ kế hoạch trước trận gặp ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 07/10/2021 06:15 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Trung Quốc - Li Tie đã có những phàn nàn về khó khăn trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Kể từ khi AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khởi tranh, ĐT Trung Quốc vẫn chưa thể được thi đấu trên sân nhà. Trận tiếp đón Việt Nam ở lượt thứ 3, thầy trò HLV Li Tie cũng phải chọn UAE làm sân nhà.

Với việc dịch bệnh diễn ra phức tạp, ĐT Trung Quốc đã gặp phải nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào rạng sáng ngày 10/8.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV trưởng Li Tie cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch đá 3-4 trận giao hữu trước khi gặp Việt Nam nhưng vì dịch bệnh cũng như một số lý do khác mà đội bóng chỉ có một trận giao hữu với ĐT Syria.

Đây được xem là thời điểm thực sự khó khăn với ĐT Trung Quốc. Tuy nhiên tôi không muốn đổ lỗi cho hoàn cảnh khó khăn. Thực tế do điều kiện thời tiết nên chúng tôi chỉ có thể tập luyện khi mặt trời lặn. Thời tiết rất oi nóng. Mặc dù vậy những khát khao chiến đấu của các cầu thủ rất mạnh mẽ nên họ phải vượt qua khó khăn".

li-tie-10483508
HLV Li Tie phàn nàn về những khó khăn mà ĐT Trung Quốc gặp phải.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1977 này cũng khẳng định toàn đội đã sẵn sàng đấu Việt Nam: “Đối thủ ở trận đấu tới đây là ĐT Việt Nam và Trung Quốc dành sự tôn trọng tới họ. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và đã tập luyện rất nhiều để hướng tới trận đấu này. Hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu tốt vào ngày mai”.

Trọng tài bắt chính trận Trung Quốc từng khiến Công Phượng, Quang Hải 'xanh mặt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT