Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia tuyên bố Trung Quốc không có 'cửa' dự World Cup

Thứ hai, 04/10/2021 10:25 AM (GMT+7)

HLV ĐT Campuchia - Honda mới đây đã khẳng định chắc chắn rằng Trung Quốc sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để giành vé vào VCK World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Các đội tuyển trong top 12 đang tích cực chạy đua tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) để giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc và Australia đang được xem như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho các suất vào thẳng VCK. Bên cạnh đó, hai đội xếp thứ 3 tại các bảng đấu sẽ có cơ hội play-off.

Chính vì vậy mà các đội bóng còn lại đang nỗ lực hết sức cho một vị trí thứ 3. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của AC Milan và hiện đang là HLV ĐT Campuchia đã gạch thẳng tên Trung Quốc ra khỏi danh sách những đội bóng có cơ hội dự World Cup.

Mới đây, tờ Sina đã dẫn lại những chia sẻ thẳng thắn của HLV ĐT Campuchia - Keisuke Honda về cơ hội góp mặt ở VCK World Cup 2022 của thầy trò HLV Li Tie: "Từ trận gặp Nhật Bản, đội Trung Quốc hoàn toàn không tạo ra được mối đe dọa nào cả. Họ đã trở thành đội hạng 3 của châu Á. Với trình độ bóng đá hiện tại, rất khó để đội Trung Quốc góp mặt tại VCK World Cup diễn ra tại Qatar vào năm sau".

[Downloader.la]-6159ada4d78f4
Honda cho rằng Trung Quốc không đủ sức tham dự World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Sau hai trận đấu đầu tiên, Trung Quốc đang đứng ở vị trí cuối bảng, bằng điểm với ĐT Việt Nam nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 08/10 tới đây sẽ là trận đấu đặc biệt quan trọng với ĐT Trung Quốc.

Một đội bóng Đông Nam Á xin rút lui khỏi Vòng loại U23 châu Á 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT