Quảng cáo

Zidane chuẩn bị được bổ nhiệm làm thầy của Messi

Thứ ba, 05/10/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang chuẩn bị sẵn kế hoạch trong trường hợp họ chia tay với cựu HLV của Tottenham.

HLV Mauricio Pochettino có khởi đầu khá thành công cùng với Paris Saint-Germain khi họ toàn thắng 7 vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1. Tuy nhiên ở vòng đấu thứ 8 diễn ra vào cuối tuần vừa qua, Les Parisiens đã bất ngờ đánh mất chính mình và nhận thất bại 0-2 trước Lille.

Chính vì điều này cộng với việc PSG xác định Pochettino không phù hợp với những dự tính dài hạn và tầm nhìn của đội bóng cho một tương lai phát triển rực rỡ hơn nữa nên họ đang muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

1552304581_540913_1552306000_noticia_normal
BLĐ PSG đang rất muốn Zidane làm HLV trưởng của đội bóng

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Fichajes, đội bóng thủ đô Paris đã đưa Zinedine Zidane, Antonio Conte và Joachim Low vào trong danh sách rút gọn 3 ứng cử viên thay thế vị trí hiện tại của Pochettino. Trong đó, BLĐ Gã nhà giàu nước Pháp vẫn coi Zidane là lựa chọn hàng đầu.

Nếu cựu HLV của Real Madrid cập bến sân Công viên các Hoàng tử thì sẽ một thương vụ hoàn hảo cho cả hai bên. Zidane có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tiếp theo sự nghiệp HLV của mình với một đội bóng tầm cỡ, còn PSG cũng sẽ cơ hội lớn để hoàn tất giấc mơ chinh phục Champions League với một chiến lược gia đã 3 lần lên ngôi ở đấu trường này.

Bàn thắng vào lưới Sevilla của Zidane khi còn là cầu thủ vào năm 2006

Ngoài khía cạnh chuyên môn thì Zidane cũng là HLV kiểu mẫu trong việc quản lý và lắp ghép những siêu sao hàng đầu như Lionel Messi, Kylian Mbappe hay Neymar trong đội hình.

Hiện tại, sau thời gian dành cho gia đình chiến lược gia người Pháp được cho là đã sẵn sàng trở lại với bóng đá.

Kylian Mbappe nói lời thật lòng về Lionel Messi tại PSG

Quyết rời PSG, Mbappe chính thức lên tiếng chốt bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Zidane Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT