Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/10: Bổ nhiệm á quân Euro thay Solskjaer, Van de Beek ra đi?

Thứ ba, 05/10/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhắm HLV tuyển Anh thay thế Solskjaer và sếp lớn Everton xác nhận vụ Van de Beek sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 5/10.

MU nhắm HLV tuyển Anh thay thế Solskjaer

Theo nguồn tin từ tờ Express, Quỷ đỏ đang nhắm đến HLV Gareth Southgate trong trường hợp chia tay Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, khả năng cao thương vụ này sẽ không thể xảy ra ở mùa giải năm nay khi mà BLĐ nửa đỏ thành Manchester vẫn đang hoàn toàn tin tưởng chiến lược gia người Na Uy.

23872956-0-image-a-4_1579997752247
Southgate có thể sẽ thay thế Solskjaer

Huyền thoại khuyên Haaland ở lại Dortmund

Mới đây huyền thoại Jan Aage Fjortoft cho rằng tiền đạo trẻ người Na Uy có thể sẽ ở lại Dortmund sau mùa hè tới. Cụ thể, cựu danh thủ người Đức đã nói rằng:

Haaland sẽ luôn muốn đến một đội bóng tham vọng và phát triển. Có thể sẽ có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn, nhưng tương lai của Haaland chắc chắn vẫn nằm trong tay cậu ấy, ở lại Dortmund vẫn là một lựa chọn hợp lý”.

Sếp lớn Everton xác nhận vụ Van de Beek

Mới đây, Giám đốc Bóng đá của Everton là Marcel Brands xác nhận họ vẫn đang muốn chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek vào tháng 1 tới. Cụ thể, Brands đã nói rằng:

“Bạn luôn phụ thuộc vào việc một CLB có muốn hợp tác hay không. Bây giờ mới là đầu tháng 10, rất nhiều chấn thương vẫn có thể xảy ra. Man United đang chinh chiến trên nhiều đấu trường, thật khó để nói trước”.

van-de-beek-4
Van de Beek đang không hạnh phúc tại MU

Monaco ra giá bán ‘viên ngọc quý’

Mới đây, Tờ Calciomercato cho biết, đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán tiền vệ Aurelien Tchouameni nếu bất kỳ đối tác nào đồng ý chi ra 34 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. Đây là mức giá không thể làm khó được MU trong bối cảnh họ được cho là đang rất khao khát có được Tchouameni.

maxresdefault
MU đang có cơ hội lớn để sở hữu Tchouameni

Gia hạn hợp đồng với phó tướng của Solskjaer

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã gia hạn hợp đồng với trợ lý của HLV Solskjaer là Mike Phelan đến năm 2024. Ký giả người Ý cho biết động thái trên khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của giới chủ United dành cho ban huấn luyện hiện tại.

Huyền thoại MU muốn Solskjaer 'nắn gân' Ronaldo

NÓNG: MU ra phán quyết cuối cùng về khả năng sa thải Solskjaer

Phát biểu của Solsa sau trận hòa với Everton ở vòng 7 NHA

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT