Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/10: Lộ diện cái tên Barca bổ nhiệm thay Koeman?

Thứ năm, 07/10/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Barca bổ nhiệm tân HLV, MU xác định hợp đồng tiếp theo hay, Pochettino nhận cảnh báo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/10.

Pochettino nhận cảnh báo sa thải

Chia sẻ trên kênh Twitch mới đây, cựu tiền đạo của Real Madrid, Antonio Cassano đã có những lời cảnh báo dành cho HLV Pochettino tại PSG. Theo đó, Cassano đã cho rằng:

“Pochettino sẽ có một nhiệm kỳ ngắn tại PSG. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, tuy nhiên trên cương vị huấn luyện viên thì anh ấy vẫn chưa làm tốt… Coi chừng anh ấy sẽ mất việc vào tay Zinedine Zidane”.

pochettino
Tương lai của HLV Pochettino tại PSG đang bị đặt dấu hỏi (Ảnh: Internet)

Barca bổ nhiệm tân HLV thay Koeman?

Theo Diario Gol, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đang nhắm đến HLV Erik Ten Hag để thay thế Ronald Koeman. Nguồn tin trên khẳng định, đội chủ sân Camp Nou đã hết niềm tin vào HLV Koeman và có thể bổ nhiệm HLV Ten Hag vào cuối mùa bóng năm nay.

Erik Ten Hag
Erik Ten Hag được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Koeman (Ảnh: Internet)

MU xác định hợp đồng tiếp theo

Theo Goal, Man United đang ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ cánh phải mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cụ thể, mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là một trong hai cái tên Nathan Patterson của Rangers và Max Aarons của Norwich City.

Man City nhắm trung phong mới nổi

Theo Goal, Manchester City đang để mắt đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia nổi lên như một trong những chân sút hàng đầu tại Serie A trong khoảng thời gian gần đây và đang được định giá vào khoảng 90 triệu euro. Được biết, Vlahovic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina và sẵn sàng ra đi ở phiên chợ đông sắp tới.

Inter Milan đạt thỏa thuận với Onana

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mới đây Inter Milan đã đạt thỏa thuận miệng với thủ thành Andre Onana của Ajax. Hợp đồng của thủ thành người Cameroon với đội bóng Hà Lan sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022 và nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mikel Arteta: 'Arsenal đã thua một đội bóng mạnh'

Messi gửi lời chúc tới đội tuyển đại diện Trung Quốc

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT