Quảng cáo

Carragher: ‘MU chưa cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea’

Thứ tư, 06/10/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại của bóng đá Anh đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Man Utd.

Ở mùa hè vừa qua, Man Utd đã khiến tất cả những người hâm mộ phải “trầm trồ” khi đưa siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm. Sau khi CR7 đến Manchester đã làm dấy lên một làn sóng ủng hộ chưa từng thấy trong bất kỳ vụ chuyển nhượng nào.

Và không phụ sự kỳ vọng, Ronaldo đã có khởi đầu vô cùng tuyệt vời tại đội bóng mới mà cũ khi anh ghi 5 bàn sau 6 trận ở Premier League và Champions League, bao gồm cả cú đúp vào lưới Newcastle United ngay ở trận ra mắt.

GettyImages-1235358274
Man Utd đang phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo

Tuy nhiên, phong độ của Ronaldo là không đủ để giúp Man United có được thành tích quá ấn tượng vào lúc này khi mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ thắng 2 trong 6 trận đấu gần nhất. Trong số này, có trận thua muối mặt ở Champions League trước BSC Young Boys.

Chứng kiến thành tích yếu kém của Man Utd, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, việc Ronaldo trở lại mái nhà xưa chỉ như một bằng chứng cho thấy Quỷ đỏ là một tập thể của các cá nhân hơn là một khối gắn kết. Cụ thể, Carragher đã nói với tờ Telegraph rằng:

“Họ vẫn là một tập thể của các cá nhân hơn là một tập thể. Cristiano Ronaldo đã làm điều đó nghiêm trọng hơn thay vì cải thiện nó.

Đó là lý do tại sao, mặc dù có một đội hình xuất sắc, MU vẫn chưa ở đẳng cấp của ba đội còn lại là Manchester City, Liverpool và Chelsea.

Đánh rơi năm điểm trong hai trận sân nhà gần nhất cho thấy sự thiếu ổn định kéo dài của đội bóng này”.

Ronaldo nói về tham vọng của mình tại MU

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

Huyền thoại kêu gọi fan MU ngừng sử dụng cụm từ ‘Ole out’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT