Quảng cáo

Ronaldo nhận cảnh báo từ võ sĩ hạng nặng tại Manchester

Thứ tư, 06/10/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ hạng nặng, Tyson Fury mới đây đã lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Manchester United.

Tyson Fury được biết đến là một võ sĩ hạng nặng người Manchester. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang có mặt tại Las Vegas, Mỹ để chuẩn bị bảo vệ đai vô địch hạng nặng WBC. Bên cạnh quyền anh, Tyson Fury cũng được biết đến là một cổ động viên nhiệt thành của Manchester United, chia sẻ mới đây, tay đấm này đã có những nhắn nhủ gửi tới Cristiano Ronaldo - ngôi sao vừa trở lại Old Trafford vào mùa hè vừa qua.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi Cristiano Ronaldo trở lại, hy vọng đội bóng sẽ vô địch ở mùa giải năm nay. Chúng ta đều biết rằng, anh ấy chắc chắn sẽ ghi bàn và trở thành tâm điểm. Tuy nhiên, nếu tôi sống ở Manchester thì đó sẽ là vấn đề, thành phố này không đủ lớn để cả hai chúng tôi cùng tỏa sáng. Anh ấy có lẽ sẽ phải giữ khoảng cách vì tôi mới chính là vua tại đây” - tay đấm người Anh cho hay.

ronaldo
Tyson Fury (trái) là một fan cứng của Man United (Ảnh: Internet)

Được biết, đây chỉ là lời bông đùa của Tyson Fury khi tay đấm này chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Deontay Wilder để bảo vệ đai vô địch hạng nặng. Mục tiêu của tay đấm người Anh là mang chức vô địch về Old Trafford và chia vui cùng những người hâm mộ tại đây.

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu tương đối thuận lợi sau khi trở lại Old Trafford. Chân sút 36 tuổi đã đóng góp 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, tính trên mọi mặt trận. Dẫu vậy, trái ngược với thành tích làm bàn ấn tượng của Ronaldo, MU lại đang cho thấy tình trạng đáng báo động khi chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

Nhà vô địch Euro: 'Tôi cảm thấy xấu hổ'

Mbappe gửi lời cảnh báo tới Messi, Neymar

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Tyson Fury Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT