Quảng cáo

Con trai Rooney ghi 4 bàn vào lưới Liverpool, hứa hẹn tạo song sát với Ronaldo Jr

Thứ hai, 04/10/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Con trai của Wayne Rooney, Kai Rooney đang tiếp tục gây ấn tượng tại học viện của MU khi ghi bốn bàn trong trận đấu với U12 Liverpool.

Kai Rooney, cậu con trai của huyền thoại Wayne Rooney đang tiếp bước cha mình với chiến tích ghi bàn cho đội trẻ Manchester United.

Mới đây, Kai Rooney đã ghi tới 4 bàn thắng trong trận đấu giữa U12 Man United và U12 Liverpool. Thành tích đáng chú ý của cậu nhóc 11 tuổi không thể ngăn đội bóng chịu thất bại 5-4, nhưng đó là dấu hiệu mới nhất cho thấy tiềm năng của cậu con cả nhà Rooney.

Kai Rooney
Kai Rooney ghi 4 bàn trong trận thua 4-5 của MU trước Liverpool. Ảnh: Internet

Kai Rooney đã ký hợp đồng đầu tiên với Man United vào tháng 12 năm 2020 sau khi từ chối sự quan tâm từ một số câu lạc bộ. Cũng thi đấu trên hàng tiền đạo giống như người cha nổi tiếng, cổ động viên đang hy vọng Kai sẽ sớm tiếp bước người cha huyền thoại khoác áo Quỷ đỏ chinh chiến ở Ngoại hạng Anh.

Mùa hè vừa qua, cậu con trai 11 tuổi Cristiano Ronaldo Jr của CR7 cũng đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United. Cũng như Kai Rooney, Ronaldo Jr đã nhiều lần tạo nên những kỷ lục ghi bàn trong các cấp đội trẻ.

Với việc con trai của cả hai huyền thoại Ronaldo và Rooney đều đang ăn tập ở lò đào tạo của Man United, một viễn cảnh trong mơ về bộ đôi song sát tương lai đang được hình thành.

Andres Iniesta trở lại Barcelona để giúp đỡ đội bóng?

Đồng đội khẳng định, Mbappe đã chốt xong bến đỗ sau khi rời PSG

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney con trai Rooney MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT