Quảng cáo

Huyền thoại MU tuyên bố sao Liverpool giỏi hơn Ronaldo

Thứ tư, 06/10/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra cái tên mà ông cho là xuất sắc nhất tại Premier League.

Premier League là một giải đấu luôn quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng bóng đá. Với một sự nghiệp lẫy lừng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đương nhiên là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất đang thi đấu tại xứ sương mù, dù đã bước sang tuổi 36.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Rio Ferdinand của MU lại không đồng ý với quan điểm CR7 đang là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. Thay vào đó, danh thủ người Anh lựa chọn Mohamed Salah, cầu thủ vừa có màn trình diễn chói sáng trước Man City hồi cuối tuần trước.

ro-2
Ferdinand đánh giá Salah hay nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này, tôi phải thừa nhận điều đó. Bàn thắng vào lưới Man City của cậu ấy như ở trong game FIFA vậy. Salah cũng ghi nhiều bàn thắng tại Premier League và cả Champions League", Ferdinand thẳng thắn nói.

Huyền thoại Tam sư hoàn toàn có cơ sở để đưa ra đánh giá của mình với tiền đạo người Ai Cập. Trong 7 vòng

đấu tính đến thời điểm hiện tại của Ngoại hạng Anh, Salah đã đóng góp tới 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, giúp The Kop luôn nằm trong nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Thống kê chỉ ra rằng, không có một cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh hơn Salah kể từ khi anh gia nhập Liverpool. Tính trong quãng thời gian đó, cựu sao AS Roma đã có 101 bàn thắng tại giải quốc nội cho The Kop, bỏ xa người xếp thứ hai là Harry Kane (88 bàn thắng).

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đang có dấu hiệu sa sút sau những trận đấu đầu tiên khá bùng nổ. Tiền đạo người Bồ hiện có được 5 bàn thắng sau 6 trận đấu cho Man Utd ở mùa giải năm nay.

Fan MU mừng ra mặt sau tuyên bố của HLV tuyển Đức

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Salah MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo