Quảng cáo

Chuyên gia: 'MU sa thải Solskjaer chỉ còn là vấn đề thời gian'

Thứ tư, 06/10/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên và cả những chuyên gia bóng đá đều không còn niềm tin ở Solskjaer, sau khi chứng kiến bộ mặt đáng thất vọng của Manchester United.

Những gì Manchester United đang thể hiện trong mùa giải năm nay là đáng thất vọng. Bất chấp việc đã được đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè, Quỷ đỏ cho thấy họ không có nhiều sự cải thiện so với mùa giải trước.

Bên cạnh những kết quả không như ý, khả năng dùng người của Solskjaer cũng bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Chiến lược gia người Na Uy liên tục sử dụng Fred dù tiền vệ người Brazil thi đấu kém cỏi, hay mới nhất là việc cất Ronaldo trên băng ghế dự bị và tung vào sân khi đội nhà đang cần bổ sung sự chắc chắn. 

Solskjaer
Solskjaer được dự đoán khó giữ ghế ở MU. Ảnh: Getty

Nhận xét về những gì Solskjaer đang thể hiện ở Man United, cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann đưa ra nhận định thẳng thừng:

"Lý do duy nhất khiến MU vẫn còn đang nằm trong nhóm dẫn đầu và có vị trí ổn ở Champions League đó là màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo. 

Tôi không biết nếu không có Ronaldo, lúc này họ đang ở đâu nữa. Tất cả chỉ là sự chắp vá. Old Trafford, nơi từng là Nhà hát của những giấc mơ, giờ nó giống Nhà hát của những cơn ác mộng hơn.

Màn trình diễn của họ thật thảm hại. Hiện tại, MU không chơi thứ bóng đá tốt. Jadon Sancho đang chậm lại so với kỳ vọng, điều mà tôi không hiểu nổi. 

Với Varane, họ có một cầu thủ có kinh nghiệm tuyệt vời và ở Ronaldo, họ có một người hiểu rõ về Premier League và tôi không nghĩ sẽ mất nhiều thời gian để anh ấy hòa nhập với đội bóng.

Bây giờ tôi tin rằng áp lực đối với huấn luyện viên sẽ lớn hơn rất nhiều. Tôi tin rằng việc Solskjaer bị MU sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian."

Ý chuẩn bị cho trận đấu 'thượng đỉnh châu Âu'

Mbappe gửi lời cảnh báo tới Messi, Neymar

Mùa giải thăng hoa với 49 bàn thắng của Suarez trong màu áo của Ajax

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT