Quảng cáo

Huyền thoại kêu gọi fan MU ngừng sử dụng cụm từ ‘Ole out’

Thứ tư, 06/10/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Peter Schmeichel mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ trước làn sóng chỉ trích.

Ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, Man United đang thể hiện phong độ hết sức thất thất thường. Sau vòng 7 ở Premier League dù Quỷ đỏ vẫn có thành tích khá tốt khi có được 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Còn ở Champions League họ cũng chỉ có được 3 điểm đầy vất vả trước Villarreal và thất bại muối mặt trên đất Thụy Sĩ trước đội bóng nhỏ bé, Young Boys.

Chính thành tích kém ấn tượng này của MU đã tạo nên rất nhiều thông tin cho rằng, thuyền trưởng người Na Uy có khả năng bị sa thải nếu không vực dậy được đội chủ sân Old Trafford ở giai đoạn tới.

SPORT-PREVIEW-OLE-OUT-compressed
Rất nhiều CĐV MU sử dụng cụm từ 'Ole out' để yêu cầu đội bóng sa thải Solskjaer

Tuy nhiên, theo quan điểm của thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, Man Utd không nên sa thải Solsa. Bởi lẽ, Quỷ đỏ sẽ không muốn một phiên bản Jose Mourinho hay Louis Van Gaal khác xuất hiện tại đội bóng.

“Họ muốn đưa về một Jose Mourinho hay Louis Van Gaal khác? Các CĐV muốn làm gì? Man United đã sử dụng những HLV danh tiếng, tuy nhiên họ không thể duy trì bản sắc, DNA của Quỷ đỏ. Họ không trao cơ hội cho các tài năng trẻ của đội bóng.

comp-1633445117-compressed
Theo Peter Schmeichel, MU không nên sa thải Solsa

“Trước khi Ole nhận lời dẫn dắt MU, đã có nhiều HLV, cầu thủ đến rồi đi. Mọi thứ thật sự phức tạp. Do đó, chúng ta cần xây dựng lại đội bóng và quá trình này đòi hỏi thời gian đủ lâu. Tôi hy vọng rằng mọi người nên hiểu đội bóng cần có thời gian. Hãy nhớ rằng, MU đã về nhì chung cuộc ở mùa giải năm ngoái.

Vì vậy hãy cho Ole thêm thời gian và dẹp đi những cụm từ "Ole out". Nếu điều đó xảy ra, câu hỏi là ai sẽ thay thế Ole? Hiện tại, tôi không thấy ai có thể làm tốt hơn Ole vào lúc này”. Schmeichel nói với ITV Sports.

Solskjaer gửi thông điệp quan trọng trước nguy cơ bị sa thải

Sir Alex chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo dự bị

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Peter Schmeichel tại Man City

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU Schmeichel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo