Quảng cáo

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Thứ ba, 12/10/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Robbie Savage mới đây đã lên tiếng ca ngợi phong độ xuất sắc của tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

Gia nhập Liverpool từ AS Roma vào mùa hè năm 2017 với mức giá 50 triệu euro, Mohamed Salah đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của bản thân khi duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng để giúp Liverpool đoạt chức vô địch Champions League và đặc biệt là có lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường quốc nội sau 30 năm chờ đợi.

Và ở mùa giải năm nay, Salah cũng đã có tới 9 bàn thắng sau 9 trận đấu ở trên mọi đấu trường cho đội bóng thành phố cảng nước Anh. Nếu tính riêng ở Premier League, tiền đạo người Ai Cập đã có 6 lần nổ súng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng với Jamie Vardy của Leicester City.

f7d77cbadda0fd29b04a7c145f855cfee44090b6-compressed
Savage cho rằng Salah đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Với phong độ chói sáng thì mới đây Salah đã có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay. Và theo quan điểm của cựu tiền vệ Man Utd, Robbie Savage thì không có cầu thủ nào của bóng đá thế giới có phong độ xuất sắc hơn Salah ở thời điểm hiện tại.

“Mo Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Và nếu bạn hỏi tôi là ‘Anh ấy vượt trội hơn cả những cầu thủ như Messi, Ronaldo, Mbappe hay Neymar không?’ thì câu trả lời của tôi là ‘có’”. Phát biểu của Savage được tờ Metro dẫn lại.

Quan điểm của Savage không phải không có cơ sở khi mà Salah đang có đẳng cấp không thua kém gì những siêu sao kể ở trên. Và minh chứng rõ nhất cho điều này chính là bàn thắng của “Pharaoh” vào lưới của Man City ở vòng 7 Premier League diễn ra vào ngày 3/10 vừa qua.

Thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Cựu cầu thủ Arsenal: ‘Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo’

VIDEO: Thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi MU cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT