Quảng cáo

Newcastle chơi lớn, quyết ‘rút ruột’ ông lớn Man City và PSG

Thứ ba, 12/10/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức sang tên đổi chủ, Newcastle United đang lên những kế hoạch táo bạo để "thay máu" đội hình.

Mới đây, Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia (PIF) đã chính thức tiếp quản Newcastle United với thương vụ trị giá hơn 300 triệu bảng. Được biết, Quỹ đầu tư này có giá trị lên đến 320 tỷ bảng, nhiều hơn gần 14 lần so với ông chủ của Man City Sheikh Mansour (23 tỷ bảng) - người giàu thứ hai tại Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi về tay những tỷ phú Ả-rập, Newcastle được cho là đang lên kế hoạch táo bạo nhằm thay đổi bộ mặt của đội bóng và hướng đến những thành công trong tương lai. Theo nguồn tin từ Fichajes, đã có ít nhất 10 ngôi sao lớn đang được Chích chòe đưa vào tầm ngắm.

newcastle
Newcastle United được kỳ vọng sẽ thay đổi tích cực sau khi về tay tỉ phú Ả-rập (Ảnh: Internet)

Cụ thể, danh sách này bao gồm những cái tên: Raheem Sterling (Man City), Aubameyang, Alexandre Lacazette (Arsenal), Timo Werner (Chelsea), Gareth Bale, Luka Jovic (Real Madrid), Keylor Navas, Mauro Icardi (PSG), Philippe Coutinho (Barcelona) hay Kingsley Coman (Bayern Munich). Cũng theo nguồn tin trên, một trong những thương vụ này sẽ được Newcastle United thực hiện ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Bên cạnh việc bạo chi để mang về những ngôi sao chất lượng, băng ghế huấn luyện của Newcastle được cho là cũng sẽ có sự biến động trong thời gian tới. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Frank Lampard và Lucien Favre đang được xem là hai ứng viên hàng đầu để thay thế HLV đương nhiệm Steve Bruce.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Chích chòe là không thật sự ấn tượng, đội chủ sân St James' Park vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào sau 8 vòng đấu và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19 (nhóm xuống hạng) trên BXH Ngoại hạng Anh.

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với mức giá rẻ như cho

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT