Quảng cáo

MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với mức giá rẻ như cho

Thứ ba, 12/10/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước nguy cơ lớn bị mất trắng, Man Utd đang tính tới phương án bán đứt tiền vệ Jesse Lingard ngay trong phiên chợ Đông 2022.

Tiền vệ Jesse Lingard chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng với Man Utd. Trước nguy cơ mất trắng tuyển thủ Anh ở mùa hè năm sau, Quỷ đỏ đã có những động thái dứt khoát để bảo vệ lợi ích của CLB.

Theo The Sun, United đã gửi lời đề nghị gia hạn cuối cùng tới ngôi sao 28 tuổi, với mức lương 135.000 bảng mỗi tuần. Trong trường hợp tiền vệ khoác áo số 14 không đồng ý, MU sẽ tìm cách bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

lingard-1
Lingard sẵn sàng chia tay Pogba. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết 15 triệu bảng sẽ là con số mà United đưa ra với các đội bóng quan tâm. Đây là một mức giá được giảm đi đáng kể so với con số 25 triệu bảng mà United đã định giá hồi mùa hè vừa qua.

Trước đó, chân sút sinh năm 1992 đã nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Anh là West Ham United và

Leicester City. Tuy nhiên, ban huấn luyện sau đó vẫn quyết định giữ chân Lingard vì đánh giá anh vẫn là một cầu thủ có giá trị sử dụng.

Lingard đã gây ấn tượng mạnh khi được cho mượn với West Ham vào nửa sau mùa giải trước. Tuyển thủ Tam sư đã ghi tới 9 bàn chỉ sang 16 trận ra sân dưới trướng HLV David Moyes.

Tuy nhiên, Lingard không được trao nhiều cơ hội khi quay trở lại Old Trafford. Ngôi sao 28 tuổi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng ở các trận đấu không quá quan trọng với Man Utd.

Ibrahimovic muốn làm chúa tại Manchester United

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT