Quảng cáo

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

Thứ năm, 07/10/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẽ đẩy mạnh sự quan tâm đối với Frank Kessie của AC Milan trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba và Donny van de Beek có nhiều bất ổn.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Hợp đồng hiện tại của Kessie tại Milan sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, và gã khổng lồ nước Ý đang gặp vô vàn khó khăn để đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Bờ Biển Ngà về việc gia hạn.

Một số câu lạc bộ, bao gồm cả Manchester United, đã liên hệ với tiền vệ này. Và theo trang Tuttomercatoweb, Quỷ đỏ đang nghiêm túc về việc thực hiện động thái trong thương vụ chuyển nhượng này.

Nguồn tin trên cho rằng đội bóng Anh có khả năng đẩy mạnh việc theo đuổi nếu Paul Pogba hoặc Donny van de Beek (thậm chí là cả hai) rời câu lạc bộ vào năm 2022. Kessie cũng đã được liên hệ với những cái tên như Paris Saint-Germain, Chelsea và Liverpool.

Manchester United, Chuyển nhượng, Pogba, van de Beek, Kessie, AC Milan
MU đẩy mạnh thương vụ Kessie. Ảnh: Getty

Kessie từng được các Milanisti trân trọng vì sự đóng góp bền bỉ của anh suốt 4 năm qua dưới màu áo Rossoneri. Tuy nhiên, hiện tại anh bị các CĐV ghét bỏ vì cùng người đại diện đòi lương cao trong quá trình gia hạn.

Khi Milan đề nghị lương 6 triệu euro/năm, tức đã cao gần gấp 3 lần so với lương hiện tại 2,2 triệu euro/năm, Kessie đòi 7 triệu euro, rồi 8 triệu euro/năm kèm thưởng có thể lên đến 2 triệu kèm thành tích. Nếu Milan đáp ứng yêu cầu đó kèm hợp đồng thời hạn 5 năm như dự kiến, Rossoneri sẽ tiêu tốn khoảng 75-80 triệu euro, tính cả thuế.

Trong khi đó, hợp đồng của Pogba tại Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, còn Van de Beek tiếp tục được cho là sẽ rời khỏi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, khi cầu thủ người Hà Lan đang dính bẫy tại Manchester United.

Sao MU nói lời thật lòng về Ronaldo

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng Pogba van de Beek Kessie AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo