Quảng cáo

Sao MU nói lời thật lòng về Ronaldo

Thứ năm, 07/10/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ từ Luke Shaw, Cristiano Ronaldo đã tạo ra ảnh hưởng lớn tại Manchester United kể từ khi trở về đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Cristiano Ronaldo đã ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân cho Manchester United, điều này để lại ấn tượng sâu sắc cho đồng đội mới Luke Shaw, người mới đây đã nói rằng cựu tiền đạo Juventus đã 'nâng tầm' câu lạc bộ.

Hậu vệ 26 tuổi nói: "Anh ấy chắc chắn đã nâng tầm Man Utd. Tôi nghĩ không có gì phải thắc mắc tại sao Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong mười năm qua"

"Cách Ronaldo đối xử với bản thân, các tiêu chuẩn anh ấy đặt ra và tâm lý của anh ấy là những điều tốt nhất mà tôi từng chứng kiến ở một cầu thủ. Thật tốt cho chúng tôi với tư cách là đồng đội khi được ở cạnh một người như vậy, người luôn nâng cao giới hạn"

Ronaldo, Manchester United
Ronaldo tập cùng Shaw. Ảnh: Getty

"Chúng tôi cần học theo Ronaldo. Bất cứ nơi nào anh ấy đến, anh ấy đều giành chiến thắng, và lý do là các tiêu chuẩn anh ấy đặt ra rất cao. Chúng tôi cần đáp ứng những tiêu chuẩn đó và đi đúng hướng với anh ấy"

"Tôi chưa từng phải theo kèm Ronaldo nhưng anh ấy rất nhạy bén, luôn ở đúng vị trí để ghi bàn, và cách di chuyển của anh ấy là một trong những thứ lợi hại nhất tôi từng thấy"

"Không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo ghi bàn và anh ấy đã làm được điều đó trong nhiều năm bởi vì anh ấy luôn ở đúng nơi vào đúng thời điểm. Đó là dấu hiệu của một cầu thủ đẳng cấp thế giới".

MU bị cáo buộc 'bẫy' ngôi sao 39 triệu euro

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT