Quảng cáo

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

Thứ năm, 07/10/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày trở lại, tiền đạo Marcus Rashford đã lập một cú đúp để giúp MU giành chiến thắng trong trận giao hữu với Blackburn Rovers.

Tận dụng quãng thời gian nghỉ 2 tuần, ban huấn luyện MU đã tổ chức một trận giao hữu kín với Blackburn Rovers. Đây là cơ hội mà HLV Ole Solskjaer muốn dành cho các cầu thủ không được gọi lên đội tuyển quốc gia cho đợt FIFA Day trong tháng 10.

Đáng chú ý, tiền đạo Marcus Rashford đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với một cú đúp bàn thắng. Trận đấu chỉ kéo dài 60 phút nhưng Quỷ đỏ còn có thêm một pha lập công nữa để khép lại chiến thắng 3-0.

r4-2
Rashford đã có thể thi đấu trở lại. Ảnh: Getty

Dù không mang ý nghĩa về mặt thành tích, màn trình diễn trước cựu vương nước Anh của Rashford là một tín hiệu rất tích cực với United. Chân sút 23 tuổi đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Euro 2021.

Truyền thông Anh kỳ vọng Rashford sẽ có thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Leicester City ở vòng 8

Ngoại hạng Anh, diễn ra trong khoảng 10 ngày nữa. Cũng không loại trừ khả năng Solsa sẽ không mạo hiểm với cậu học trò của mình và để dành cho cuộc đụng độ Atalanta trong khuôn khổ Champions League.

Cuối tuần trước, thuyền trưởng của MU cho biết: "Tôi hy vọng Rashford sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Leicester. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ. Có nhiều lý do để tin vào sự hồi phục kịp thời của cậu ấy".

Tiền đạo người Anh đã có một phong độ hết sức ấn tượng trước khi gặp chấn thương. Sau 57 lần ra sân ở mùa trước, Rashford đã ghi tới 21 bàn thắng và đóng góp 15 đường kiến tạo.

Sếp lớn PSG cực gắt sau tuyên bố của Real Madrid về Mbappe

Barca chốt thời điểm chia tay Koeman, bổ nhiệm HLV người Hà Lan

VIDEO: Siêu phẩm vắt chéo chân kiểu rabona 'ảo ma canada' phút bù giờ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT