Quảng cáo

Từ chối Real, siêu sao sắp trở thành bản hợp đồng lịch sử của MU

Thứ năm, 07/10/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ công bố một trong những bản hợp đồng được các cổ động viên chờ đợi nhất trong những ngày sắp tới.

Tờ báo hàng đầu nước Pháp L'Equipe xác nhận, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định gia hạn với Manchester United. Đổi lại, tuyển thủ Pháp mong muốn sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng đáp ứng điều kiện của ngôi sao 28 tuổi. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho cựu tiền vệ Juventus mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, Pogba đang được hưởng mức thu nhập là 290.000 bảng.

pogba-2
Pogba quyết định ở lại MU. Ảnh: Getty

Trước đó, nhiều tờ báo tại châu Âu cho rằng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Pogba là mục tiêu săn đón của hai ông lớn Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo được cho cũng là một phần nguyên nhân ảnh hưởng đến quyết định

của Paul Pogba. CR7 là cái tên bảo chứng cho tham vọng của United tại các đấu trường lớn, yếu tố tiên quyết để chân sút người Pháp ký kết một hợp đồng mới.

Tiền vệ sinh năm 1993 đang có khởi đầu rất ấn tượng trong mùa giải năm nay. Chỉ sau 9 trận đấu trên mọi đấu trường trong màu áo Quỷ đỏ, tuyển thủ Les Bleus đã đóng góp tới 7 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Hiện tại, Pogba đã tạm chia tay MU để hội quân với các đồng đội tại đội tuyển Pháp. Vào rạng sáng mai 8/10 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Didier Deschamps sẽ đụng đội đội tuyển Bỉ để cạnh tranh một tấm vé vào chơi trận chung kết UEFA Nations League 2020/21.

NÓNG: MU ra phán quyết cuối cùng về khả năng sa thải Solskjaer

'Sự ích kỷ của Ronaldo khiến MU thảm hại'

Phát biểu của Solskjaer sau trận đấu với Everton ở vòng 7 NHA

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT