Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane

Thứ năm, 07/10/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Juventus, ĐT Pháp hoặc PSG đều có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của Zinedine Zidane.

Mới đây, cây bút Conor Clancy của Marca đã có bài viết liên quan đến tương lai của HLV Zidane. Khởi đầu từ phát biểu của Antonio Cassano về việc Pochettino sẽ không thể giữ được công việc lâu dài tại PSG, tác giả đưa ra nhận định về bến đỗ tiếp theo của Zidane.

Theo đó, PSG nổi lên là điểm đến ưa thích nhất của chiến lược gia người Pháp, bất chấp việc trước đó Zidane từng được cho là đang chờ đợi công việc từ ĐT Pháp hoặc có thể là CLB Juventus. 

Zidane
Marca nhận định Zidane phù hợp với PSG. Ảnh: Getty

"Khi HLV người Pháp tiếp quản Real Madrid, ông ấy với tư cách từng là một siêu sao bóng đá đã xuất sắc trong việc quản lý những cái tôi và những tên tuổi lớn ở câu lạc bộ, sau đó đưa Los Blancos tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Khi ông ấy trở lại Real, động lực tương tự đã không xuất hiện trong phòng thay đồ, có lẽ phần lớn là do sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên nếu đến PSG, đó là chính xác là những gì sẽ chờ đợi anh ấy.

Real Madrid từng có chiếc đinh ba BBC nổi tiếng của họ gồm Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo, và bây giờ PSG có Kylian Mbappe, Neymar và Lionel Messi để dẫn dắt, điều mà Pochettino đã không thể làm được hiệu quả cho đến nay.

Nếu quản lý các siêu sao là điều mà PSG cần - và đúng như vậy - thì Zidane chắc chắn là người phù hợp với họ sau khi chia tay Pochettino."

Son Heung-min trở thành 'nạn nhân' tiêu biểu của bóng đá hiện đại

Dortmund làm khó Real và Barca bằng 'kế hoạch bất khả thi'

VIDEO: Hattrick của Haaland

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT