Quảng cáo

Dortmund làm khó Real và Barca bằng 'kế hoạch bất khả thi'

Thứ năm, 07/10/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund đã sẵn sàng thực hiện một động thái để cố gắng giữ Erling Haaland ở lại câu lạc bộ.

VIDEO: Hattrick của Haaland

Dortmund được cho là đã sẵn sàng tăng gần gấp đôi mức lương của Erling Haaland từ 8 triệu euro lên 15 triệu euro để cố gắng thuyết phục anh ấy ở lại với họ - mặc dù trang Football Espana đánh giá đây có vẻ như là một kế hoạch bất khả thi.

Nhà báo Christian Falk của SportBild xác nhận qua mạng xã hội Twitter: "BVB muốn đề nghị cho Erling Haaland tăng gần gấp đôi mức lương để anh ấy ở lại Dortmund vào mùa giải tới. Tăng từ 8 triệu euro lên 15 triệu euro".

Haaland có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình, có hiệu lực từ mùa hè tới, điều này sẽ cho phép các câu lạc bộ ký hợp đồng với anh với một mức giá hời so với đẳng cấp mà cầu thủ này đã khẳng định.

Dortmund, Real Madrid, Barcelona, Haaland, Chuyển nhượng
Dortmund khó giữ chân Haaland. Ảnh: Getty

Real Madrid và Barcelona đều đã được liên hệ với ngôi sao người Na Uy từ lâu, và họ sẽ không nản lòng trước thông tin anh Haaland sẽ được đề nghị lương cao hơn. Họ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trên - và thậm chí đưa ra lời đề nghị tương ứng với mức lương 15 triệu euro - mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Barca đã bị hạn chế hoạt động chuyển nhượng hè này vì giới hạn tiền lương do La Liga quy định. Dẫu vậy, với việc thanh lý cả Messi và Griezmann, tình hình tài chính của CLB đã khả quan hơn. Nếu Barca tiếp tục giảm quỹ lương từ 80% xuống 65% doanh thu, họ sẽ lại vung tiền mua sắm trong năm tới.

Trong khi đó, nguồn Diario Madridista đưa tin rằng Real Madrid được Dortmund đảm bảo bằng ‘thỏa thuận miệng’ về thương vụ Haaland. Giờ đây, Real không chỉ có cơ hội sở hữu Mbappe miễn phí vào hè tới, mà còn được Dortmund ưu tiên ký Haaland nếu họ muốn.

Haaland ra điều kiện không tưởng để trở thành đồng đội của Messi

Barca chốt thời điểm chia tay Koeman, bổ nhiệm HLV người Hà Lan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Real Madrid Barcelona Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo