Quảng cáo

Phỏng vấn độc quyền, Messi tuyên bố không sai lầm khi rời Barca

Thứ năm, 07/10/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã có buổi phỏng vấn độc quyền với France Football để trải lòng về quãng thời gian tại Barca và PSG.

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi của PSG đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí nổi tiếng France Football của Pháp. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Paris, đây là lần đầu tiên El Pulga thực hiện một cuộc trò chuyện với một tờ báo.

Theo đó, cuộc phỏng vấn lần này sẽ được France Football đăng tải đầy đủ vào ngày 9/10 (giờ Việt Nam) tới đây. Mặc dù chưa chính thức công bố, tuy nhiên nội dung của cuộc trò chuyện lần này được tiết lộ sẽ xoay quanh khoảng thời gian cuối của Messi tại Barca và quyết định gia nhập đội bóng nước Pháp của cầu thủ này.

messi-1
Messi trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Một trong những câu nói đáng chú ý của Messi về việc gia nhập PSG đã được Marca tiết lộ, cụ thể siêu sao người Argentina đã khẳng định rằng “Tôi không sai lầm khi lựa chọn đến PSG”

Ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn đang gặp đôi chút khó khăn trong quá trình hòa nhập cùng đội bóng nước Pháp. Sau 3 lần ra sân tại Ligue 1, El Pulga vẫn đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng và kiến tạo đầu tiên của mình tại giải đấu này. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, siêu sao 34 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG trong chiến thắng 2-0 trước Manchester City.

Về phía Barcelona, kể từ sau khi chia tay Messi, đội bóng này vẫn đang chật vật với chuỗi phong độ thiếu thuyết phục. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã không thắng ở 5/6 trận đấu gần nhất và thành tích khiến cũng đang khiến chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan lung lay dữ dội.

Mbappe gây bất ngờ, đàm phán với ‘gã khổng lồ’ khiến Real ngã ngửa

Mbappe gửi lời cảnh báo tới Messi, Neymar

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo