Quảng cáo

MU bị cáo buộc 'bẫy' ngôi sao 39 triệu euro

Thứ năm, 07/10/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Manchester United cần bán Donny van de Beek vào tháng Giêng trong bối cảnh tiền vệ này không được vào sân.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Người hâm mộ đã kỳ vọng rất nhiều vào Donny van de Beek nhưng anh đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn tại Manchester United, không thể tìm được một suất thi đấu thường xuyên trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Van de Beek vẫn chưa đá chính một trận đấu nào trong mùa giải này và đã phản ứng một cách giận dữ sau khi không được vào sân thay người trong trận đấu gần nhất của MU tại Champions League.

Khi được hỏi liệu Man Utd có để Van de Beek ra đi vào tháng Giêng hay không, Agbonlahor nói với Football Insider rằng: "Tôi nghĩ họ sẽ làm vậy. Trường hợp của anh ấy đang trở thành một trò đùa. Manchester United cần để anh ấy ra đi và chơi bóng".

Manchester United, Chuyển nhượng, van de Beek
Van de Beek hiếm khi được MU cho thi đấu. Ảnh: Getty

Agbonlahor cáo buộc MU đang đối xử bất công với Van de Beek: "Họ đang bẫy anh ấy ở câu lạc bộ và không cho anh ấy bất kỳ phút nào. Với màn trình diễn của Fred và Scott McTominay, Van de Beek xứng đáng có cơ hội thể hiện những gì anh ấy có thể làm được"

"Manchester United United cần để anh ấy ra đi vào tháng Giêng và chơi một thứ bóng đá nào đó. Chàng trai này chỉ muốn chơi bóng đá. Anh ấy muốn làm chủ một trận đấu, chứ không phải là 60 phút thi đấu hiếm hoi. Hãy để anh ấy chơi bóng".

Kể từ khi gia nhập Man United vào mùa chuyển nhượng hè năm 2020 với giá 40 triệu bảng, Van de Beek mới chỉ có 141 phút ra sân trên mọi đấu trường. Trong mùa hè vừa qua, HLV Rafael Benitez đã nỗ lực mang anh về Everton nhưng bất thành.

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

Từ chối Real, siêu sao sắp trở thành bản hợp đồng lịch sử của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo