Quảng cáo

Ibrahimovic muốn làm chúa tại Manchester United

Thứ năm, 07/10/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian còn thi đấu cho Manchester United.

Chia sẻ với kênh truyền hình, Le lene của Italia trong dịp sinh nhật tuổi 40 của mình vào cuối tuần qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian còn thi đấu Manchester United. Theo đó, siêu sao người Thụy Điển cho hay:

“Khi còn ở Man United, Eric Cantona đã nói với tôi rằng: ‘Cậu không thể trở thành vua của Manchester, nếu muốn có danh xưng, cậu nên chấp nhận với việc chỉ có thể trở thành hoàng tử mà thôi’.”

“Khi đó tôi đã đáp trả rằng: ‘Tôi đâu quan tâm đến việc trở thành vua của Manchester, tôi muốn trở thành một vị thánh tại đây cơ’”.

ibra
Ibrahimovic trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Eric Cantona được biết đến là một huyền thoại của Manchester United, danh thủ người Pháp có đóng góp to lớn cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 1992-1997 và được gọi với biệt danh trìu mến “King Eric”.

Về phía Ibrahimovic, chân sút người Thụy Điển gia nhập MU vào năm 2016 và có 2 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tại đây, Ibrahimovic đã ghi được 29 bàn thắng sau 53 lần ra sân và cùng Quỷ đỏ giành 1 Europa League, 1 Siêu cúp Anh và 1 Cúp Liên đoàn Anh.

Hiện tại, ở tuổi 40, Ibrahimovic vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp tại Serie A trong màu áo AC Milan. Ở mùa giải trước, chân sút người Thụy Điển đã đóng góp vào 17 bàn thắng (15 pha lập công và 2 kiến tạo) của AC Milan sau 19 lần ra sân tại Serie A, góp công lớn giúp Rossoneri cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Ibrahimovic tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale nhân ngày sinh nhật

Vượt mặt Ibrahimovic, Ronaldo trở thành 'kẻ chinh phục' châu Âu

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Man United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT