Quảng cáo

Huyền thoại MU gạ gẫm 'tân đại gia' Newcastle mua Lingard

Thứ ba, 12/10/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand khẳng định Newcastle nên đặt mục tiêu chuyển nhượng là những ngôi sao người Anh như Jesse Lingard của Manchester United.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Rio Ferdinand nói trên chương trình Vibe with Five thuộc kênh YouTube của anh rằng Newcastle nên nhắm đến một số ngôi sao của đội tuyển Anh như Raheem Sterling, Jesse Lingard và Declan Rice.

Cựu ngôi sao MU nói: "Nếu là họ, tôi sẽ cố gắng tạo ra một vài bản hợp đồng điên rồ, những bản hợp đồng khổng lồ, mà tôi nghĩ là Newcastle có thể đạt được. Tôi sẽ xem xét những người như Raheem Sterling"

"Sterling không được ra sân thường xuyên, tôi sẽ thuyết phục anh ấy bằng câu hỏi 'Chuyện gì đang xảy ra với cậu?' Tôi cũng sẽ hỏi mua Declan Rice. Hai người đó sẽ là hai người đầu tiên trong danh sách của tôi, và tôi sẽ dốc hết sức để có được họ".

Newcastle, Lingard, Manchester United, chuyển nhượng
Ferdinand tiến cử Lingard cho Newcastle. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Ferdinand không quên tiến cử một ngôi sao đang không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford: "Và sau đó, tôi sẽ cố gắng có được những người như Jesse Lingard, người đang có tình thế bấp bênh trong đội hình Manchester United".

Có nhiều ý kiến cho rằng Newcastle, với nguồn tài chính mới khổng lồ, sẽ hướng tới những mục tiêu chuyển nhượng như tiền đạo Kylian Mbappe của PSG, cũng như tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Thế nhưng Rio Ferdinand khẳng định Chích chòe nên đặt mục tiêu 'gần nhà' hơn.

Cựu hậu vệ MU nói: "Mbappe chỉ là một mục tiêu trong mơ đối với Newcastle hiện tại, anh ấy sẽ đến những đội bóng thực tế hơn như Man Utd, Chelsea, Man City. Newcastle là một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, tôi muốn họ có cốt lõi là những cầu thủ người Anh".

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với mức giá rẻ như cho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Lingard Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT