Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsene Wenger nhận lời dẫn dắt các tuyển thủ Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 12/10/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp chuẩn bị trở lại với công việc đã làm nên tên tuổi của ông, sau quãng thời gian dài chia tay Arsenal.

Cựu HLV Arsenal hiện đang làm việc cho FIFA với tư cách là Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu. Kể từ năm 2018, Wenger chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào sau khi chia tay Arsenal.

Sau hơn 3 năm, danh thủ người Pháp sẽ chính thức trở lại với tư cách một huấn luyện viên. Ông sẽ dẫn dắt đội các ngôi sao của Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu với Paris Saint-Germain vào tháng 1 năm 2022, trong khuôn khổ cúp giao hữu Riyadh Season Cup.

wenger-2
Wenger sắp tái xuất với vị trí HLV. Ảnh: Getty

Cố vấn Tòa án Hoàng gia Ả Rập Xê Út, Turki Alsheikh đã chính thức xác nhận thông tin trên: "HLV vĩ đại Arsene Wenger đã được ký hợp đồng để dẫn dắt các ngôi sao của Al-Hilal và Al-Nassr trong trận đấu với PSG tại cúp giao hữu sắp tới".

Đội bóng đại diện cho Ả Rập Xê Út sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao sáng giá nhất tới từ hai CLB là Al-Hilal

và Al-Nassr. Đây là hai đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia với một số cái tên đáng chú ý như Salem Al-Dawsari, Saleh Al-Shehri hay Salman Al-Faraj.

Về phía PSG, đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ mang đến Tây Á những ngôi sao lớn nhất như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Thị trường châu Á, mà đặc biệt là các quốc gia tại Trung Đông luôn là một trong những ưu tiên của đội chủ sân Parc des Princes trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Trong thời gian gần đây, Giáo sư Arsene Wenger gây chú ý với kế hoạch biến World Cup thành sự kiện được tổ chức 2 năm một lần. Sáng kiến của cựu thuyền trưởng Arsenal đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ các cá nhân cũng như tổ chức.

Cựu cầu thủ Arsenal: ‘Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo’

Barca lại 'đi vào lòng đất' khi nhắm mua hàng thải MU

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Ả Rập Xêt Út Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT