Quảng cáo

Hậu vệ Arsenal tiết lộ 'bí kíp' thắng 3 trận liên tiếp

Thứ bảy, 02/10/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal hiện đã có được 3 chiến thắng liên tiếp với 2 trận giữ sạch lưới trước chuyến làm khách của Brighton vào cuối tuần này.

VIDEO: Lứa trẻ sáng giá của Arsenal

Arsenal từng có khởi đầu không thể tệ hơn ở Premier League mùa này. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, The Gunners không giành được điểm nào, không ghi bàn thắng nào và đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Nhưng Arsenal đang bắt đầu cải thiện với 3 chiến thắng liên tiếp. Ấn tượng nhất chính là màn đè bẹp kình địch Tottenham với tỉ số 3-1 cuối tuần qua. Góp công lớn trong đó là hàng thủ đang ngày một chắc chắn.

Trung vệ Gabriel Magalhaes nói với Sky Sports về lời khuyên của Arteta đối với hàng thủ Arsenal: "Huấn luyện viên muốn các trung vệ của mình phòng ngự tốt, đó là điều tiên quyết và quan trọng nhất"

Arsenal, Ngoại hạng Anh
Gabriel trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty

"Ông ấy muốn chúng tôi biết những thời điểm nào cần tấn công và những thời điểm nào cần phòng ngự. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm, và bây giờ chúng tôi biết khi nào nên lùi sâu và khi nào nên dâng cao"

"Hành động đúng thời điểm trên sân tốt là điều cần thiết và ông ấy nói với chúng tôi rất nhiều về điều đó. Ông ấy cũng cho chúng tôi biết mỗi trận đấu ở đây khác nhau như thế nào bởi vì chúng tôi đối đầu với những cầu thủ có đặc điểm khác nhau".

Về đối tác Ben White của mình, trung vệ người Brazil nói: "Cảm ơn chúa, chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng ba trận và giữ sạch lưới hai trận. Đó mới chỉ là bước khởi đầu nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã tạo nên một mối quan hệ đối tác rất tốt".

'Arsenal đủ sức cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh'

Bukayo Saka: ‘Arsenal đủ phẩm chất để giành được những danh hiệu’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT