Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 08/10/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Iran, Sardar Azmoun vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Theo Sportmole dẫn nguồn từ Onze Mondial cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit St Petersburg trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Hiện tại ngôi sao người Iran đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Zenit và có thể ra đi theo dạng tự do vào năm tới.

Cũng theo nguồn tin trên, Pháo thủ đang gấp rút liên hệ với Azmoun để đàm phán về một bản hợp đồng sơ bộ vào tháng Giêng năm nay. Được biết, bên cạnh Arsenal, hai ông lớn của bóng đá Ý là AC Milan và AS Roma cũng đang theo sát thương vụ này.

azmoun

Sardar Azmoun được đánh giá rất cao sau những gì đã thể hiện tại Zenit St Petersburg. Sau hơn 3 mùa giải khoác áo đội bóng nước Nga, chân sút sinh năm 1995 đã đóng góp vào 78 bàn thắng (58 pha lập công và 20 kiến tạo) sau 95 lần ra sân. Tại ĐT Iran, Azmoun cũng được xem là một trong những cái tên không thể thay thế. Kể từ khi có màn ra mắt vào năm 2014, tiền đạo này đã mang về 37 pha lập công sau 56 lần ra sân cho ĐTQG.

Trong quá khứ, Azmoun cũng từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFC Asian Cup 2019. Tiền đạo sinh năm 1995 đã lập cú đúp giúp Iran có được chiến thắng 2-0 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên ở sau đó, Iran đã dừng bước ở bán kết trước Nhật Bản với thất bại 0-3.

Báo Hàn Quốc chê đội nhà thắng may, lo ngại chiếc ghế của HLV Bento

Siêu sao lên tiếng bất ngờ, MU mất trụ cột vào tay 'gã khổng lồ'?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Azmoun Arsenal chuyển nhượng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT