Quảng cáo

Báo Hàn Quốc chê đội nhà thắng may, lo ngại chiếc ghế của HLV Bento

Thứ sáu, 08/10/2021 13:41 PM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã thắng Syria ở Vòng loại 3 World Cup khu vực châu Á, nhưng cách họ thi đấu không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Trang Chosun Sports đã có bài viết 'Điều gì sẽ xảy ra nếu không có Son Heung-min, bất an với cách dẫn dắt của Bento' sau chiến thắng 2-1 của Hàn Quốc trước Syria tại Vòng loại 3 World Cup khu vực châu Á.

Ký giả Kim Seong-won mở đầu bài viết bằng một câu ngắn gọn: "Thật sự rất may mắn".

Hàn Quốc, Vòng loại World Cup
Son Heung-min ghi bàn quyết định cho Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Kim viết tiếp: "Người ta tin tưởng vào một chiến thắng khi Hwang In-beom ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 48. Tuy nhiên đến phút 84, sau pha dứt điểm của Omar Khribin, bầu trời như phủ đám mây đen"

"May mắn thay, sau '5 phút địa ngục', ở phút 89 của hiệp 2 Son Heung-min đã giúp ĐT Hàn Quốc hồi sinh bằng một bàn thắng. Điều gì sẽ xảy ra nếu Son Heung-min không có được bàn thắng quyết định? Tôi thậm chí ghét phải tưởng tượng điều đó".

Hàn Quốc, Vòng loại World Cup
Chosun Sports chỉ trích HLV Bento. Ảnh: Chụp màn hình

Kim Seong-won nhận xét về tình hình của HLV trưởng tuyển Hàn Quốc: "Chiếc ghế huấn luyện của Paulo Bento đang lung lay".

Kim chỉ trích Bento vì ông đã phớt lờ việc điều chỉnh chiến thuật sau khi đã có bàn dẫn trước, khiến Hàn Quốc phải nhận bàn gỡ của Syria.

Sắp tới, Hàn Quốc sẽ có chuyến làm khách trên sân của Iran tại lượt trận thứ tư, và được người hâm mộ kỳ vọng sẽ chiếm ngôi đối thủ. Tuy nhiên, Hàn Quốc chưa bao giờ đánh bại Iran tại Tehran, với thành tích 2 trận hòa và 5 trận thua cho đến nay.

HLV Hàn Quốc tuyên bố bất ngờ về trận đấu với đối thủ mạnh nhất bảng

Iran vượt mặt Hàn Quốc nhờ ‘ngôi sao đẳng cấp châu Âu’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT