Quảng cáo

HLV Hàn Quốc tuyên bố bất ngờ về trận đấu với đối thủ mạnh nhất bảng

Thứ sáu, 08/10/2021 09:16 AM (GMT+7)

Trước trận đấu quan trọng nhất bảng A Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Hàn Quốc chưa bao giờ đánh bại Iran tại Tehran.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Iran và Hàn Quốc là hai đội bóng đang dẫn đầu bảng A Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đội bóng xứ Kim Chi chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của người Ba Tư tại lượt trận thứ tư, và được người hâm mộ kỳ vọng sẽ chiếm ngôi đối thủ.

Tuy nhiên, Hàn Quốc chưa bao giờ đánh bại Iran tại Tehran, với thành tích 2 trận hòa và 5 trận thua cho đến nay. 'Mãnh hổ' muốn chấm dứt cơn hạn hán này, nhưng HLV Paulo Bento không nhìn nhận trận đấu sắp tới theo cách quá nghiêm trọng.

Ông Bento nói: "Trận đấu mà chúng tôi sẽ chơi vào thứ Ba với Iran không quan trọng hơn những trận chúng tôi đã chơi. Đó không phải là một trận đấu quyết định. Nó chỉ là một trận đấu nữa của chúng tôi mà thôi"

Hàn Quốc, Iran, Vòng loại thứ 3 World Cup
HLV Bento không căng thẳng trước trận Iran vs Hàn Quốc. Ảnh: Getty

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và là một thử thách tốt cho chúng tôi. Nhưng tôi chắc chắn rằng đó cũng sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ".

Hàn Quốc đã phải trải qua 90 phút khó khăn để đánh bại Syria, song Bento phản đối quan điểm Hàn Quốc chỉ nên cố gắng đạt được một trận hòa trước Iran với tư cách là đội chiếu dưới trong trận đấu khó khăn trên sân khách.

HLV người Bồ Đào Nha nói: "Hòa chỉ là kết quả khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi nên chơi bóng và chiến đấu với mục tiêu giành được ba điểm. Chúng tôi bước vào trận này không phải để hòa. Chúng tôi thi đấu để giành chiến thắng".

Iran vượt mặt Hàn Quốc nhờ ‘ngôi sao đẳng cấp châu Âu’

Tuyệt phẩm đá phạt theo kiểu Ronaldo tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT