Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/10: Pogba trở lại Juventus, ra phán quyết vụ ngôi sao 100 triệu?

Thứ sáu, 08/10/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Pogba bày tỏ mong muốn trở lại Juventus và Quỷ đỏ từ bỏ vụ 'máy quét' hàng đầu NHA sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 8/10.

Pogba muốn trở lại Juevntus

Mới đây, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ rằng: “Tôi yêu Torino! Tôi thường xuyên nói chuyện với các đồng đội cũ ở Juve như Dybala. Nhưng hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Man Utd cho đến tháng sáu. Tôi muốn hoàn thành mùa giải này ở mức tốt nhất, sau đó tôi mới quyết định về tương lai của mình.”

mu-cay-dang-nhin-pogba-ra-di-theo-dang-tu-do
Pogba đang có ý định rời Old Trafford

Man Utd ra quyết định bất ngờ với thương vụ Rice

Mới đây, tờ ESPN cho biết, Man Utd đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice bởi họ không thể chấp nhận mức giá 100 triệu bảng mà West Ham đưa ra. Hiện tại, đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ đang được lệnh tìm kiếm một tiền vệ trụ phù hợp hơn.

SPORT-PREVIEW-DECLAN-RICE-1-compressed
Man Utd sẽ không chiêu mộ Rice do cầu thủ này có giá quá cao

Sergio Romero có bến đỗ mới

Sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd hồi hè vừa qua thì mới đây ký giả Fabrizio Romano xác nhạn thủ môn Sergio Romero chuẩn bị có bến đỗ mới. Cụ thể, nhà báo người Ý đã nói rằng:

“Romero sẽ gia nhập CLB Venezia ở Serie A theo dạng CNTD. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối. Spezia cũng muốn có Romero nhưng Venezia mới là đội chiếm ưu thế và họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này”.

Nhận tin vui từ vụ ‘máy quét’ châu Phi

Theo nguồn tin từ II Milanista, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ Franck Kessie và AC Milan đang diễn biến xấu đi khi mà đã xuất hiện mâu thuẫn giữa đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và phía đại diện Italia. Đây là thông tin tích cực để Man Utd nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ Kessie.

SPORT-PREVIEW-KESSIE-2-compressed
Man Utd đang muốn đưa Kessie về để thay thế cho Pogba

Gặp khó vụ sao trẻ nước Đức

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, CLB Bayer Leverkusen coi tiền vệ Florian Wirtz là cái tên ‘không thể đụng đến’. Chính vì thế nếu Man United hoặc bất kỳ đội bóng nào khác muốn có Wirtz, họ có thể phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Ibrahimovic muốn làm chúa tại Manchester United

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Pogba Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT