Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng thi đấu trận chung kết UEFA Nations League

Thứ sáu, 08/10/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng kinh điển trước Bỉ giúp Pháp trở thành đội bóng cuối cùng giành vé vào chơi trận chung kết UEFA Nations League 2020/21.

Rạng sáng 8/10, Pháp và Bỉ tạo nên trận cầu mãn nhãn ở sân vận động Juventus trong trận bán kết 2 UEFA Nations League 2020/21. 

Bỉ là đội thi đấu tốt hơn và dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Nhưng sang đến hiệp hai, màn ngược dòng kinh điển được người Pháp thực hiện, khi Benzema, Mbappe và Theo Hernandez lần lượt ghi 3 bàn thắng, giúp những nhà vô địch World Cup 2016 giành thắng lợi với tỷ số 3-2.

Pháp
Pháp ngược dòng đánh bại Bỉ ở trận bán kết 2 Nations League. Ảnh: Getty

Chiến thắng ấn tượng giúp Pháp trở thành cái tên thứ hai giành quyền vào chơi trận chung kết Nations League, sau khi trước đó một ngày, cú đúp của Ferran Torres giúp Tây Ban Nha hạ gục đương kim vô địch châu Âu Ý, qua đó chiếm một vé thi đấu trận cuối cùng. 

Như vậy, UEFA Nations League 2020/21 đã xác định ra hai trận đấu quan trọng nhất. Cụ thể, lúc 20h tối ngày 10/10 (giờ Việt Nam), Ý đụng độ Bỉ trên sân Juventus ở trận đấu tranh hạng ba. Sau đó đến 1h45, trận chung kết sẽ diễn ra trên sân San Siro giữa Pháp và Bỉ.

Đội đương kim vô địch của Nations League hiện đang là Bồ Đào Nha, đội đã đánh bại Hà Lan ở trận chung kết đầu tiên của giải đấu.

Hoàng gia Saudi Arabia chính thức sở hữu cựu vương nước Anh

Phán quyết đưa ra, Ronaldo thở phào thoát 'đại họa'

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nations League chung kết Nations League Pháp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT