Quảng cáo

Pháp ngược dòng kinh điển trước Bỉ

Thứ sáu, 08/10/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Pháp đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng kinh điển trước Bỉ trong trận bán kết Nations League 2020/21.

Trong trận bán kết 2 Nations League 2020/21, đội tuyển Bỉ cho thấy sự lấn lướt ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Đội tuyển Pháp, trong khi đó dù cho ra sân đội hình cực mạnh với Benzema, Mbappe hay Pogba thi đấu rời rạc và thiếu sức sống.

Những cơ hội dần xuất hiện với tần suất nhiều hơn trên phần sân của ĐT Pháp. Sau nhiều lần bỏ lỡ, cuối cùng Carrasco cũng đem về lợi thế cho Quỷ đỏ với một cú sút cực kỳ hiểm hóc ở phút 37.

Thừa thắng xông lên, tuyển Bỉ tiếp tục có thêm một bàn thắng chỉ 3 phút sau đó. Tiền đạo Romelu Lukaku có pha qua người khôn khéo rồi dứt điểm ở góc rất hẹp, khiến thủ thành Hugo Lloris bất ngờ và không kịp phản xạ.

phap-1
Bỉ nhập cuộc rất ấn tượng trước Pháp. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, ĐT Pháp dồn toàn bộ đội hình để tìm kiếm bàn gỡ và bắt đầu xuất hiện những pha bóng sáng sủa hơn. Tâm điểm trong các pha tấn công của Les Bleus là sự kết nối cực kỳ ăn ý giữa Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Trong một tình huống như thế, Mbappe di chuyển bên cánh trái rồi chuyền bóng cho Benzema đang đợi sẵn trong vòng cấm. Tiền đạo Real Madrid xử lý bình tĩnh rồi tung cú sút chân trái rút ngắn tỷ số trận đấu.

7 phút sau, nỗ lực của Antoine Griezmann đem về cho tuyển Pháp một quả penalty. Kylian Mbappe là người lãnh trách nhiệm bước lên chấm 11 mét và lần này anh đã thành công.

phap-2
Pháp ngược dòng cực kỳ cảm xúc trước ĐT Bỉ. Ảnh: Getty

Sức ép dồn dập tiếp tục được các cầu thủ đội tuyển Pháp duy trì. Ngay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, hậu vệ Pavard có đường chuyền ấn tượng từ bên cánh phải để tạo khoảng trống lớn cho Theo Hernandez. Hậu vệ thuộc biên chế AC Milan đã không bỏ lỡ thời cơ để lập siêu phẩm đẹp mắt, kết thúc màn lội ngược dòng khó tin của ĐT Pháp.

Với chiến thắng này, thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Tây Ban Nha để cạnh tranh ngôi vô địch vào lúc 1h45 ngày 11/10 (giờ Việt Nam).

Chung cuộc: Bỉ 2-3 Pháp

Đội hình thi đấu:

  • Bỉ: Courtois; Castagne, Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Witsel, Tielemans, Carrasco, De Bruyne, E. Hazard, Lukaku
  • Pháp: Lloris; Pavard, Koundé, Varane, Lucas Hernández, Theo Hernández; Pogba, Rabiot, Griezmann; Benzema, Mbappé

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thiago Silva: “Người cận vệ già” của The Blues

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bỉ vs Pháp kết quả Nations League Pháp vs Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo