Quảng cáo

Pháp thắng dễ nhờ bộ đôi Benzema - Griezmann

Thứ tư, 08/09/2021 04:00 AM (GMT+7)

Les Bleus đã có trận đấu tương đối nhẹ nhàng trước đối thủ khó chịu Phần Lan, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cuo 2022.

Nội dung chính

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Ukraina và Bosnia & Herzegovina, sức mạnh của Les Bleus bị đặt nhiều dấu hỏi. Sự lo lắng của NHM nước Pháp càng tăng cao khi họ phải tiếp đón đối thủ khó chịu Phần Lan mà không có Kylian Mbappe trong đội hình.

Các học trò của Didier Deschamps nhập cuộc tương đối thận trọng và để cho Teemu Pukki có một cơ hội hết sức nguy hiểm. Tuy nhiên, Gà trống Gô-loa đã lấy lại được quyền kiểm soát trận đấu và bắt đầu thể hiện lợi thế của một đội bóng có nhiều ngôi sao trong đội hình.

phap-2
Griezmann có ngày thi đấu bùng nổ. Ảnh: Getty

Điểm sáng lớn nhất của đội chủ nhà là bộ đôi Antoine Griezmann và Karim Benzema. Cả hai cho thấy sự ăn ý và liên tiếp có những tình huống ban bật khiến đối thủ vất vả chống đỡ. Phút 25, Benzema có đường chuyền tinh tế cho "Grizzy" tung cú sút tuyệt đẹp để mở tỷ số.

Ngay đầu hiệp hai, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid có pha xoay sở khôn ngoan giữa vòng vây của hai hậu vệ rồi có đường chuyền rất hay cho Dubois băng lên từ bên cánh phải. Chân sút 26 tuổi cũng thực hiện tốt phần việc của mình khi dọn cỗ giúp Griezmann hoàn tất cú đúp để kết liễu trận đấu.

Trận thắng trước Phần Lan mang lại sự giải tỏa rất lớn cho nhà đương kim vô địch World Cup. Hiện tại, thầy trò Deschamps vẫn thống trị bảng D với 12 điểm sau 6 trận đấu.

Chung cuộc: Pháp 2-0 Phần Lan

Đội hình ra sân:

  • Pháp: Lloris; Dubois, Zouma, Varane, Kimpembe, Theo Hernández; Pogba, Rabiot, Griezmann; Benzema, Martial
  • Phần Lan: Hrádecký; Alho, L. Väisänen, Arajuuri, O'Shaughnessy, Uronen, Kamara, Nissilä, Schüller, Pukki, Pohjanpalo

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT