Quảng cáo

Phán quyết đưa ra, Ronaldo thở phào thoát 'đại họa'

Thứ sáu, 08/10/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận được tin vui từ vụ việc tai tiếng liên quan đến pháp lý từ nước Mỹ.

Theo Marca, một thẩm phán tòa án liên bang tại Mỹ đã tuyên bố bác bỏ vụ kiện của một người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga với Ronaldo. Người phụ nữ này trước đó đã tuyên bố CR7 đã có hành vi lạm dụng với cô vào năm 2010 tại Las Vegas.

Vị thẩm phán có tên Daniel Albregts cho rằng luật sư của Mayorga đã có hành vi đánh cắp tài liệu liên quan tới thông tin liên lạc giữa Ronaldo và đội ngũ luật sư. Do vậy, vụ kiện sẽ bị bác bỏ.

"Việc loại bỏ vụ kiện của Mayorga là một quyết định khắc nghiệt. Tuy nhiên, đây là quyết định thích hợp nhất để đảm bảo tính toàn vẹn của ngành tư pháp", thẩm phán Albregts cho biết.

cr7-2
Ronaldo được tòa án Nevada trả lại công bằng. Ảnh: Getty

Mayorga trước đó cho biết cô đã nhận được 375.000 USD từ siêu sao người Bồ Đào Nha để đổi lấy sự im lặng. Tuy nhiên, tòa án tuyên bố không nhận được bằng chứng nào cho thấy Ronaldo "đe dọa Mayorga hoặc cản trở việc thực thi pháp luật".

Vụ việc trên đã gây ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của siêu sao người Bồ. Do vậy, phán quyết từ tòa án Nevada là một thông tin cực kỳ tích cực cho thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha, người vốn rất quan tâm tới việc bảo vệ hình tượng cá nhân.

Giờ đây, chân sút 36 tuổi có thể hoàn toàn tập trung cho việc luyện tập và thi đấu. Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho đợt vòng loại World Cup trong tháng 10.

MU bị cáo buộc 'bẫy' ngôi sao 39 triệu euro

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT