Quảng cáo

Thủ môn Bỉ chỉ trích UEFA

Thứ hai, 11/10/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu tranh hạng ba Nations League, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng chỉ trích UEFA.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Trước trận tranh hạng 3 Nations League, thủ môn Thibaut Courtois cũng đã nói rõ suy nghĩ của mình: "Trận đấu với Italia để tìm ra đội giành giải 3 thật sự vô nghĩa. Giống như Bỉ, có lẽ Ý cũng chẳng còn tâm trí để chơi trận đấu này. Đứng thứ ba tại Nations League thực sự chẳng có nghĩa lý gì cả".

Đội tuyển Bỉ nhận thất bại 1-2 trước Ý. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng chỉ trích UEFA . Anh cho rằng các tổ chức này chỉ quan tâm đến doanh thu, lợi nhuận thay vì lợi ích của các cầu thủ.

Ngôi sao của Real Madrid nói: “Cần phải thành thật với nhau rằng trận đấu này chỉ là một cơ hội để UEFA kiếm tiền. Hãy nhìn xem cả 2 đội đã thay đổi đội hình nhiều như thế nào. Nếu đây là trận chung kết, sẽ có những cầu thủ khác chơi trận đấu. Chúng tôi đang phải thi đấu quá nhiều vì những trận như thế này”

Nations League,Courtois, UEFA
Courtois không hài lòng với UEFA. Ảnh: Getty

"UEFA đã tạo thêm một giải đấu mang tên UEFA Conference League. Họ tức giận một số đội bóng thành lập Super League, tuy nhiên UEFA chỉ quan tâm đến túi tiền của mình. Họ không để ý đến các cầu thủ. Khi nào chúng tôi được nghỉ ngơi? Chúng tôi không phải là người máy".

Trong trận tranh giải Ba với Ý, đội hình xuất phát của Bỉ vắng cả Eden Hazard, Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne. Ý thậm chí cất Federico Bernardeschi, Jorginho, Marco Verratti và Lorenzo Insigne, bên cạnh Leonardo Bonucci không thể thi đấu do án treo giò.

Ý dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số Nicolo Barella phút 46 và quả phạt đền của Demenico Berardi phút 65, còn Bỉ gỡ được một bàn ở phút 86 do công Charles de Ketelaere.

Sếp lớn PSG cực gắt sau tuyên bố của Real Madrid về Mbappe

Dortmund làm khó Real và Barca bằng 'kế hoạch bất khả thi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nations League Courtois UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT